Chương 2. Cái gì của tôi là của cậu

155 19 2
                                    

Chương 2.

"Thế giờ cậu có ăn không?" Nam Ưu Huyễn nghiêm túc

Kim Thánh Khuê cảm thấy bụng mình đúng lúc đang trống rỗng liền vô thức ừ một tiếng.

Nam Ưu Huyễn nghe thấy liền bật cười lấy ít bánh ngọt trong tủ ra.

Trong kí túc xá của trường Âu Dương mỗi phòng đều có một cái tủ lạnh nhỏ để lưu trữ thức ăn hoặc nước.

Kim Thánh Khuê thấy bánh ngọt liền lập tức sáng mắt.

Oa tôi thích nhất là bánh ngọt!!

Hắn ngồi ăn ngấu nghiến quên luôn phong thái lạnh lùng của mình xém chút nữa doạ sợ bạn cùng phòng

Đĩa bánh bị quét sạch Kim Thánh Khuê từ từ liếm liếm môi bị dính kem.

"Cậu mới tới chắc còn nhiều thứ không biết, để tôi nói cậu____" Nam Ưu Huyễn chưa nói hết đã bị cắt ngang

"Tôi biết hết nội quy ở đây, kể cả các giáo viên bộ môn của lớp cũng đã được nghe sơ qua không cần cậu nói" Kim Thánh Khuê ngồi trên giường đọc sách ung dung nói.

Kim Thánh Nhân ba Kim Thánh Khuê nói về quan hệ thì bao la nên quen biết được hiệu trưởng trường Âu Dương cũng không quá ngạc nhiên mà còn rất thân. Nên việc được đích thân hiệu trưởng kể sơ về nội quy và vài giáo viên cũng không có gì lấy làm lạ. Cần gì cậu nói?!

Nam Ưu Huyễn bị cự tuyệt đành ôm cục tức trong lòng cố gắng mà chôn sâu.

Ngồi thư giản nghĩ ngơi một chút thì cũng tới tiết ba. Theo thời khoá biểu thì lại là tiết thể dục và tiết tự học nên khá nhàn rỗi.

Cả hai thay đồng phục thể dục rồi chạy ào xuống sân?

Không! Tất nhiên chỉ có Nam Ưu Huyễn là chạy còn Kim Thánh Khuê vẫn ung dung bước từng bước xuống.

"Mau không trễ tiết thể dục" Nam Ưu Huyễn chạy nữa đường thấy tên kia vẫn cứ lề mề đành chạy lại kéo tay hắn lần nữa

Kim Thánh Khuê không thốt được chữ nào chỉ cố chạy theo không thì bị kéo ngã dập mặt.

Mọi người xếp hàng ngay ngắn rồi giáo viên cho từng hàng chạy bền ba vòng sân.

Hàng đầu tiên có Kim Thánh Khuê và Nam Ưu Huyễn dẫn đầu.

Kim Thánh Khuê trước giờ sức khoẻ không được tốt nên việc chạy luôn luôn được miễn. Nhưng vì trường mới phãi thu xếp nhiều thứ nên quên đề cập với giáo viên. Thánh Khuê đành ngậm ngùi chạy thử, biết đâu lại được!

Một hồi từ đầu hàng Kin Thánh Khuê đứng tận chót bảng. Hơi thở bắt đầu dồn dập. Kim Thánh Khuê thấy trời xanh như chong chóng xoay đều xoay đều rồi bất tỉnh nhân sự.

Mọi người hoảng hồn chạy lại đỡ hoàng tử tuấn tú.

Mấy chị em trong lớp tim như vỡ nát khi thấy chàng trai trẻ bi ngất bất tình nhân sự. Không ngờ lại yếu đuối mỏng manh như thế!

Nam Ưu Huyễn tất nhiên chạy lại cõng hắn lên lưng rồi xin phép giáo viên đưa hắn lên y tế.

Oa oa lớp trưởng với bạn học sinh mới lúc này nhìn xứng đôi làm sao! Mấy chị em máu mũi rơi như mưa tháng bảy

[Fanfic][Woogyu]Cứ để anh cân cả thế giới.Where stories live. Discover now