Chapter One

395 41 9
                                    

September 4
Kaze's Point of View

Anak ng pitu't pung puting pating at tupa, ang bilis ng panahon, parang kailan lang.. Ika'y na sa akin pa. Hawak ko sa aking piling. Pilit inaalala ang mumunting panahon ngunit ngayooooooooo'y..

Wala ka na.....

Tugsh. Tugsh. Tugsh.
OW BEYBI BEYBI BEYBEH. MY BEYBI BEYBEH. Nyanyunanihongsari.. (Meteor Garden yan -_-)

"Hoy Kazelene Sandria Avelino Santiago! Gumising ka naaaaaaa! Anong oras na?! tsk. Itong batang ito talaga!!!!!! Isa.

Dalawa.

Kapag ikaw ay hindi bumangon diyan, tatanggalin ko ang mga posters ng Stolen Shot dito sa kwarto mo!!!!!!" -My Mama DEEEER

"Ha?! Wag po! Tulong! Tulong! May sunooooooog! Oh Panginoon, ako po'y Iyong dinggin, aking munting hiling ang--"

"Anong pinagsasasabi mo diyan? Ika'y sumunod na doon sa baba at nakahanda na ang almusal. Aynaku ka talagang bata ka! Hindi ka na nasanay. Araw-araw nalang na ginawa ng Diyos. Alagain ka pa rin!"

Isipin niyo nalang na nakasapo sa ulo niya ang kamay niya at may pailing-iling pa habang bumababa sa hagdan.

Naisip niyo na? Oh well, ganun nga ang ginawa niya -_-

Pagkatapos naming kumain. Syempre naligo na ako. Anong gagawing ko dun? -_- Tutunganga? -_- Tsaka baka ako'y mabulyawan nanaman ni Mama.

Bente minutos at ako'y tapos na. Papasok na ako. Kaya magpapaalam na ko kay My Mama Deeeeer. Oh, I mean Deaaaar :3 Wala si pudra eh.

"Hey Mom. Ay am going na po. Tenkyu sa puds kasi ay am so busog :))))) Ta ta! tuptup 1000x"

"Anong grammar iyan ha? Oh siya sige. Ingat ha! Tata! Tuptup back 1000x"

-----
Author's Note: Ta ta= Bye Bye
Tup tup= Kiss
And yung sa Meteor garden, hindi po talaga yun ang lyrics nun. Boahahaha! >:D Hahahaha. Hahaha. Haha. Kbye.

-Ekantadaaaa ♥
-----

"Hi Manong Danny!" - Bati ko na may malaking malaking ngiti :))))))

"Ikaw pala yan. Kandria. (Ka from kazelene and dria from Sandria) Magandang Umaga! Sige na. Bilisan mo na at mag bebell na."

"Sige ho! Babye manong! :)))))"

*GRAND ENTRANCE---- AUTHOR*
Kaz, Bakit hindi ka pa nagpapakilala? Binabayaran kita ng malaki para sa proyektong ito ngunit hindi mo ginagawa ang nakaatang sa iyo na mga katungkulan?!"

"Ay pusangkinalbonabalakkongkalbuhinulit. Ito na nga po. Magpapakilala na. Pasensya na po"

"Dapat lang."

*GRAND EXIT NI AUTHOR*

Psh. Talaga yun si Author. Napaka--

"Oh sige anong balak mong sabihin?" -Author

Bestfri-ENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon