Chapter 8

48 0 2
                                    

Chapter 8

Dapat hindi nalang ako pumunta dito, itong lalaking to ang pinaka ayaw ko sa buong campus eh oo gwapo siya kaso adik na adik sakin naging stocker siya hindi niya ako pinigilan kala ko panama tumigil na siya dahil hindi nasiya nag paparamdam mali pala ako.

"Ano ba Megumi tamana masasaktan kalang kaya tuwigil kana sa pag laban mo"

"Ayoko nga tumigil, sa isang tulad mo hindi ako bibigay"

"Ikaw rin ang mahihirapan ako lang ang karapat dapat sayo wala ng iba"

"In your dreams no kahit gwapo ka o kahit ikaw ang nag iisang lalake sa mundo hindi ako papayag mag papakamatay nalang ako kaysa maging sayo" ano ba to bakit sa lahat pa ng parts ng campus dito pa kami sa may abandoned part. Wala tuloy makarinig ng sigaw ko.

"TULONG. TULONG!!!"

"HAHAHAHAHA!!!! Tumigil kana walng makakarinig sayo" dahil sa kawalan ko ng pag asa naiyak na ako, hindi ko na alam ang gagawin ko nang hihina na ako kakalaban sakanya.

"Ganyan nga Megumi mawalan kana ng lakas" lumapit siya sa mukha ko looking into my eyes i see nothing but lust in him and he tries to loosen my necktie...

"Ano ba tigilan mo na ako" naiyak na talaga ako di ko na kaya

"MEGUMI NASAAN KA!!!" si Ashton ba yung naririnig ko bawal ako mag kamali si Ashton nga yun

"ASHTON NANDITO AKO!!!" hindi nga ako nag kamali si Ashton nga yun, napangiti nalang ako ng nakita ko siya

"Megumi! Hoy chonggo bitawan mo siya"

"If it isn't Ashton Lee isa sa mga mafia prince"

"Ay hinde ako si Bruce Lee, hindi ba halata"

"Manahimik ka ano ba ang ginagawa mo dito ha?"

"Ginagawa ko dito ano paba liligtas si Megumi sayo"

"Liligtas? hahahahahaha..........." hindi natapos ang pagtawa niya dahil bigla nalang sinuntok ni Ashton sa mukha, mag iiwan yan ng bakas ouch.

"Ano tatawa ka pa o gusto mo pa ng round 2 mas malakas yung susunod"

"Hoy sinira mo yung mukha ko mag baba......" for the second time sinuntok uli ni Ashton sa mukha

"Damin mong daldal, mag promise ka sakin na hindi mo na guguluhin si Megumi o babaliin ko yang kamay mo"

"Sus sige nga try mo" inangat ni Ashton ang kamay niya at hinawakan ng mahigpit at binigyan ng nakakamatay na tingin

"Ara....ay masakit oo na oo na hindi ko na guguluhin si Megumi tama na masakit"

"Good" binitawan na ni Ashton ang kamay niya at lumapit sakin

"Meg okay ka la...." Hindi ko na napigilan ang sarili ko dahil sa takot ko na yakap ko nalng si Ashton at naiyak.

"Ashton buti nalng pumunta ka kung hindi kung ano na ang nagawa niya sakin" iyak parin ako ng iyak

"Tahan na Meg nandito na ako, ikaw kasi kung kani kanino ka nakikipag kita"

"Malay ko ba, tama nga sila Eumi padalos dalos ako"

"Oo nga tama sila kaya sa susunod mag isip kamuna"

"Opo"

"Babalik naba tayo ng room?"

"Wag muna ayoko malaman nila ang nangyare"

"Sige tawagan ko nalng si Timothy, eh pano ko ba sasabihin to..... bitaw ka muna sa pag yakap mo Meg at yung necktie at blouse mo pakiaayos "

"Eh! Sorry" bumitaw nalang agad ako at inayos ang uniform ko nahiya ako sa ginawa ko namumula ata ako na kakahiyan

"No okay lang" tinawagan na ni Ashton si Timothy

"Bro di muna kami papasok ni Meg sa next class"

"Wait mag kasama kayo ni Meg hoy ano yan"

"Baliw kung ano ano yang naiisip mo, may nangayari kasi na masama eh ako yung nakakita kay Meg"

"Ganon ba sige"binaba na ni Ashton yung phone niya

"Okay saan mo gusto pumunta"

"Sa tahimik at tagong lugar"

"Okay"

Dinala ako ni Ashton sa school garden at doon samay malaking puno naupo kami, pero parang hindi ito yung mis mong garden. Mas malaki yung ganden nato

"Ashton school garden parin ba to?"

"Hahaha, oo actually 3 ang school garden, yung alam mo na garden yun yung palaging pinupuntahan ng students itong garden nato madalang lang ang napunta dito pero ngayon ata wala ng may alam nito dito ako pumupunta pag wala akong magawa o para mag relax minsan kasama ko rin sila Timothy dito, yung isang garden walang nakakaalam kung nasaan yun o nasaan ang entrance pero feeling ko si Nathan lang may alam non"

"May 3 garden pala ang school wait pano mo alam to eh new students lang naman kayo?"

"Ang sagot diyan ay dahil ang grate grandfather ni Nathan ang may ari ng school nato"

"Grate grandfather ni Nathan?!"

"Yup matagal narin tong school na to at hindi lang unang beses kami pumunta dito"

"Edi kung kana Nathan pala to edi sana dito nalng siya nag aral"

"Hindi rin ganon kadali yon noon"

"Bakit?"

"Magkaaway kasi dati ang tatay at lolo niya"

"Pero ngayon?"

"Magkaayos nasila pero hindi naman alam kung bakit sila nag away noon"

"Ganon pala"

"Alam ko dapat nag eemot ka ngayon at hindi iniitinde yung history ng pamilya nila Nat"

"Nag kwento ka eh"

"Sabagay"

"Ashton"

"Ano yun?"

"Salamat pala, ito na ang pangalawang beses na niligtas mo ako"

"Sus wala yun"

"Kahit maldita ako sayo nagawa mo parin akong iligtas"

"Kung alam mo lang kung gano ako kabait Meg, saka porket ganyan ka sakin alam ko kung seryoso ka o hinde at saka ikaw rin naman ang unang nakilala ko sa school" bigla nalang ngumite si Ashton, ako lang ba oh nag skip ng beat yung puso ko, namumula rin ata ako.

Hindi kaya nahulog na ako para kay Ashton, tuwing nakikita ko siya natutuwa ako nagiging maldita lang naman ata ako dahil sa mga babaeng pinapansin niya at lumaladi sakanya. Ano naman ngayon diba casanova siya hindi dapat ako naaapektuhan.

Inaantok ata ako ang sarap matulog, may naramdama nalang akong umakbay sakin at hinaplos ang buhok ko at bumulong "Sweet dreams my angel"

Ashton's POV
"Sweet dreams my angel" nasabi ko nalang ko nalang out of the blue kasi bigla nalang inantok si Megumi. Ashton kala ko ba hindi mo type eh napasabi ka nalang ng angel hayy ano ba to, na fall ba ako kasi ako dahil sa nakita ko? Despite na may pag ka maldita tong si Megumi ay may soft spot rin? Totoo nga yung sinabi nila na any guys weakness is a girl crying.

Pero kung matuluyan man ako ma-fall kay Megumi ayoko naman siya saktan at paasahin kasi mamaya pang samantala lang pala tong nararamdaman ko, never did i take a girl seriously it was just all for my amusement.

"It really feels refreshing around this part of the campus" i just smiled and didn't notice na nakatulog na rin ako

-after a few hours-

Nagising na rin kami ni Megumi knowing tapos na pala ang class hours napasarap ata tulog namin ah bigla nalang may sumiga ng.....

"Meg!" nagulat nalang kami pareho

Meeting 4 Mafia PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon