Author's Note: This story is based on my own EXPERIENCE, and half are FICTIONAL. I don't know the characters personally it is based on my IMAGINATION . Please do not copy and judge my very own story. THANKYOU ;D. Enjoy reading guys.
Main Characters:
Ethan Guevarra
Tracy Cortez
Kent Go
Athena Imperial
Ako si Tracy Cortez Simpleng babae lang, hindi mayaman hindi mahirap SAKTO lang. Kumpleto ang pamilya at may isang kapatid na Babae yun ay si Daine. Dapat talaga may kapatid akong Lalaki si Mark Angelo, kaso nawalan ng heartbeat sa tiyan ng nanay ko kaya ayun nawala na yung baby . Pero ayos lang saakin. Hindi kami magkasundo ng ate ko kasi lagi kaming nagaaway. Sigawan, sapakan at sabunutanl ahat na. Masipag ako at aminado ako, ako palagi tagahugas ng plato, ako palagi inuutusan ng nanay ko, habang yung ate ko naman higa higa lang laptop laptop. Ang trabaho ng papa ko ay driver, nag byabyahe siya, hindi ganon kalaki ang kinikita sa araw araw kaya hirap siyang makaprovide ng pang araw araw, minsan hindi ako nakakaexam kasi walang pambayad, pero nagagawan ng paraan ng mga magulang ko, tumigil na ang ate niya sa pagaaral dahil sa kakukalangan sa pera, pero hindi hadlang yun para mawalan ako ng ganang magaral, sinisikap ko pa ding mapunta sa top para kahit papano maging proud nmn ang mga magulang ko saakin.
Ethan Gueverra - Laking mayaman, broken family, pero meron siyang step mom, at step brothers. 7 silang magkakapatid. Meron silang Junkshop, kaya lahat ng gusto niya nakukuha niya. Isang hiling lang niya sa lola niya, binibigay agad. Spoiled kasi, meron siyang kakambal si Ellaine, nakatira yung kakambal niya sa side ng Mama niya, si Ethan naman sa papa niya. Ayaw kasi ng papa niya na mawala pa ang isang kambal sa pamilya nila. Kahit na magkakahiwalay silang pamilya, pinipilit pa din niya maging masaya sa side ng papa niya kahit na gusto niya talaga sa Mama niya, Galit kasi siya sa papa niya kasi iniwan niya yung Mama niya, bata pa lang siya iniwan na sila ng mama niya, kaya galit siya sa papa niya kasi, nalulong sa droga yung papa niya, palaging nagaaway, nagsasakitan, puro bisyo kaya hindi na natiis ng mama niya. Kaya ayon, pinilit niyang tanggapin sa sarili niya na hindi na talaga magkakabalikan ang mga magulang niya.
Kent Go - bestfriend ni Ethan. Mayaman din at kumpleto ang pamilya, chik boy pero iisa lang talaga laman ng puso niya, yun ay si Athena. Sobrang mapagmahal, pero matinik sa mga chix malakas kasi appeal niya sa mga babae. Mabait at mahilig mag aya sa mall, pero libre niya lahat, cine pagkain basta lahat! Bait diba.
Athena Imperial- bestfriend ko since birth. Eto talaga isa pang mayaman, etong babaeng to sobrang loyal magmahal, pag sinabing isa lang, isa lang talaga siya. Hindi na siya nalingon sa iba. May kompanya parents niya sa ibang bansa at dito sa pilipinas, kasali sa kompanya nila ang pamilya nila Kent, kaya naman botong boto sila dito. odba bongga. Lahat halos ng hilingin ko nabibigay niya, eto talaga ang bestfriend.
other characters:
Monique
Jairus
So here it issss :D
BINABASA MO ANG
My Forever First Love |♥|∞| [ON GOING]
Teen FictionAnong gagawin mo kung ang taong nawala sayo noon at minamahal mo padin ngayon ayy may bago ng minamahal ngayon? READ | COMMENT | VOTE | FOLLOW