(¯'•.•´¯) (¯'•.•´¯)
*'•.¸(¯'•.•´¯)¸.•´ ♥
☆ ♥ '•.¸.•´ ♥ º ☆.¸¸.•´¯'♥
CHAPTER 1
Grade 5 pa lang ako, na love at first sight na ako, Odba ang aga lumandi. Ahaha, basta first day of school non eh. Pinaupo ako ng teacher ko sa harap, kasi nga dakilang pandak ako. Para daw makikita ko mga nakasulat sa bored. Hanggang sa may nakita ako, paglingon ko isang poging matangkad na lalaki, na love at first sight ako as ing nakatitig lang ako sakanya NATAMEME, parang tumulo pa ata laway ko, Odba parang palabas. Grabe talaga, tas ayon tinapik ako ng bestfriend ko si Athena, sabay sabi
"Uy ano ba yan tutulo na laway mo oh."
" H-a-aa? Ay tumutulo na ba sorry. "
"Ano ba nangyayare sayo? bat parang natameme ka nalang, parang kanina excited ka pumasok ah"
"Wala may naalala lang :D"
Ano kayang pangalan niya? Shet, totoo pala talaga ang love at first sight. :D
kaya simula non, naniniwala na ako sa love at first sight.
" Okay class you may introduce yourself "
Naunang mag introduce ang new student na si Ethan.
" Ako nga pala si Ethan, 11 years old nakatira sa blabla "
Ethan pala ang pangalan niya, now i know :p kakaibiganin ko siya. Para mas makilala ko pa siya.
Lumipas ang mga araw at taon, ayun naging kaibigan ko nga siya :D grade five at grade six magkaklase kami, at naging kami pero hindi tumatagal, actually wala pa kaming isip non hindi pa namin alam ang tunay na love puppy love lang yon etchusan. Pero nagselos talaga ako nung naging sila nung taga ibang section ang malala don ako pa yung hiningan nung babae ng number ni Ethan kaya naging close at naging sila ang saya dba? Hindi ko naman alam na gusto niya na pala si Ethan D:, gumraduate kami at ngayon sa iisang school pa din kami nagaaral. First year, at Second year sobrang patay na patay pa din ako sakanya, lahat na ata ng mga pakulo,kachurvahan at kaechosan nagawako para lang magpapansin sakanya, pero ayon NGA NGA pa din hindi pa din ata niya napapansin, or siguro naman napansin naman niya kahit konti, hindi lang halata diba? :D Pero ayun naging sila nung isa kong kaklase si Monique, Maganda siya, Sexy, Model, at higit sa lahat Matangkad. Ako kasi pandak ako kaya ayun D: Pero may muka namang maihaharap kahit papano. Ang sweet nila pero kahit ganon hindi pa din ako nawalan ng pag asa at YES nag break sila, nung araw na yun sobrang saya ko, hindi din naman sila tumagal kaya hindi ako nainip maghintay :D ang saya diba. Ako ata pinakamasayang tao nung araw na yun grabe. Di ko akalain Patience is a virtue, kaya nung nalaman ko na wala na sila gumawa na ako ng moves, grabe no babae pa ako,pero ako pa gumagawa ng moves para magkalapit kami, pero walang nangyare natapos ang taon ng walang nangyare.......
2012
August, acq. party mga araw na yon nililigawan niya na ako. YES NAPANSIN DIN :D tabi kami, naguusap tas ako naman shy type, haha syempre nakakahiya diba? Tas FIRST DANCE ko siya nung araw na yun :p nung nakita kami ni Monique na magkatabi umiyak siya nagseselos ata? Dumaan siya sa harap namin tas ang sama ng tingin sakin, syempre ako hindi na ako magaaksaya pa nasa tabi ko na papakawalan ko pa ba, sabi ko sa sarili ko ipaglalaban ko siya. Kasi mahirap na pag nawala pa.
kinabukasan, tinext ako ni Monique sabi niya.
" Sa christmas ball ako naman ang isasayaw niya "
BINABASA MO ANG
My Forever First Love |♥|∞| [ON GOING]
Teen FictionAnong gagawin mo kung ang taong nawala sayo noon at minamahal mo padin ngayon ayy may bago ng minamahal ngayon? READ | COMMENT | VOTE | FOLLOW