(¯'•.•´¯) (¯'•.•´¯)
*'•.¸(¯'•.•´¯)¸.•´ ♥
☆ ♥ '•.¸.•´ ♥ º ☆.¸¸.•´¯'♥
CHAPTER 2
Lumipas ang mga araw, 1 week halos naging cold ang relationship namin, hindi ko alam kung anong gagawin ko, hindi ko alam kung hihiwalayan ko na ba, o kakausapin ko siya. Nung mga panahong yun gulong gulo na ako. Diba karamihan pag 1 week ng cold hinihiwalayan na, pero siya hindi pa. Hindi pa lumalabas sa bibig niya na maghiwalay na kami, pero sa mga kilos niya kitang kita ko na. Nalungkot ako, ilang araw akong nagiisip kung anong gagawin ko.
Nilapitan ako ni Deenn dati kong manliligaw na binusted ko. Feel so sorry for him.
" Tracy, nakausap ko si Ethan sabi niya makikipaghiwalay na ata siya sayo. "
Ha? Bigla na lang tumulo ang luha ko, hindi na napigilan tas napaisip..
a-a-aa Deenn kailan niya nasabi yan sayo?
" Kanina lang tracy, para daw kasing hindi na nagwowork yung relationship niyo eh. Alam mo tracy hindi naman sa paninira o ano, kung ako sayo ikaw na ang maunang makipagbreak, pangit sa paningin ng iba kung lalaki ang nakipagbreak sayo, lalo na't babae ka "
Sige Deenn salamat, pagiisipan ko muna.
" Kung ganon nga friend, ibreak mo na nga." Malungkot na sinabi ni Athena
Umiyak ako, humagulgol umalis, speechless ako nung mga araw na yun. Pumunta ako sa isang lugar kung saan mahangin inisip kong mabuti kung anong gagawin ko.
Lumipas ang mga araw, kinausap ko na si Ethan...
OCT 2, 2012
uhm Ethan, may sasabihin sana ako.
"Ako din Tracy may sasabihin sayo. Pero sige ikaw na muna mauna"
Tumulo ang luha ko..
Sorry Ethan, nakikipagbreak na ako, siguro hindi talaga tayo para sa isa't isa, Sa ngayon magkaibigan na lang muna tayo, pasensya na.
tinatago ko ang luha ko baka makita niya na naiyak ako, Bat ako iiyak diba? Ako nga tong nakikipagbreak eh!
" Pe-r-oo Tracy"putol putol na pagsabi niya.
"Bakit ka na nakikipaghiwalay."
Ethan, nahuli kasi ako ng mga magulang ko na may boyfriend ako, pag hindi kita hiniwalayan ppnta sila dito, tatanggalan nila ako ng communication with you, sa tingin mo magwowork pa din yun? Diba hindi na, tska nung mga nakaraang araw, ang cold na ng relationship natin, kaya pinagdesisyunan ko ng maayos kung ano talaga gagawin ko. At ayun eto na nga yun. malungkot na pagkakasabi ko.
Eh ikaw Ethan ano ba yung sasabihin mo?
" yun din sana Tracy makikipaghiwalay na ako, pero diba sabi mo last chance ko na to sayo? "
Oo Ethan, pero depende, mahal pa din naman kita, kaso magulang ko na mismo ang pumipigil. Sorry.
" Salamat Tracy, sa lahat lahat."
Thankyou din Ethan, kahit sa sandaling pagkakataon naging parte ka ng buhay ko. Thankyou kasi ako din halos yung naging dahilan kung bakit mas nagaaral ka ng mabuti ngayon, hindi katulad dati super tamad mo. Pero ngayon wala kang namimiss lahat halos natututunan mo na. Thank you din sa lahat.
BINABASA MO ANG
My Forever First Love |♥|∞| [ON GOING]
Roman pour AdolescentsAnong gagawin mo kung ang taong nawala sayo noon at minamahal mo padin ngayon ayy may bago ng minamahal ngayon? READ | COMMENT | VOTE | FOLLOW