Heart Pained

5 1 0
                                    

Ysabel's POV

Lumipas ang ilang taon...
Naging mag friends kami ni Xander we're Grade 12 na and magdedut na ako sa December 1!
I am really excited dahil November 27 na today and its Wednesday!Sa Sunday na birthday ko!! Mag e-18 na me!!
I hope nakahanda na yung mga gift para sakin!

Xander's POV

Ready na ang gift ko para kay Ysabel,by the way hindi Ysa ang pangalan niya I know a lot now about her because of my sister.. Okay back to her debut my gift to her is a promise ring and I will ask her to be my girlfriend..at balng araw magiging
Mrs.Ysabel Bautista na siya!

Ysabel's POV

Lumipas ang ilang days and its Friday..
Pumunta ng gymnasium si Xander na mukang mag ji-gym so I slowly followed him then parang may hinihintay siya.. Siguro mga ka-gym squad niya yun! But I was wrong I saw a girl walking towards her and holding his muscles and gently kissed him on his lips! Kung kelan naman nadadagdagan ang feelings ko sakanya tsaka pa dadating yung Impaktang girl na yun! So ayoko na I will never have a crush on him ever again! Hmmp!!!!!!!

Xander's POV

Hinihintay ko na sila Mike at Karl sa gym pero biglang may lumapit na babae sakin at hinawakan yung braso ko and kiss me! Na surprise ako sa ginawa ni Stef.Stef is my ex.
Tinulak ko si Stef at napasigaw ako ng "GO AWAY" dahil nakita ko si Ysa na tumakbo na parang umiiyak. Sa tingin ko nakita niya yung ginawa sakin ni Sef.
Hinabol ko siya but I didn't saw her..

Jienna's POV

I saw Belle crying while running out of the gym. Sinigawan ko siya "Belle why are you crying?" And probably hindi niya narining or she just ignored me because of her situation..

"I LOVE YOU"Where stories live. Discover now