Chapter One *Meet the Seven Jerks

2.9K 99 16
                                    

"Nandiyan na sila". Sigaw ng isang estudyante at Sabay takbo ng mga estudyante dito..

"Ouchh,Awwtss". Sabi ko,grabe naman tong mga taong ito parang nakakita ng artista ehhhh

"Waaaaahhhhhh,nandito na nga sila"sabi ng isa pa,paulit-ulit lang ? Nakita na nga namin na nandito na sila pffttt,sana hindi nalang ako dito nag-aaral,araw-araw nalang kasi ganito buhay ko,sigaw dito,sigaw doon! Mababangga dito,mababangga doon...

May huminto na sasakyan sa harapan ng school building namin,makaalis na nga dito,duhh ? Di ako big fan nila nohhh ??? Tumalikod na ako at aalis na sana ako nang....

"Nandiyan na si V!!!!!!!" Agad akong humarap at tinignan kung nasan iyong Prinsipe ng buhay ko chaarr xD di nga kasi ako fan nila ehhh,hahaha

"Hi girls". OMGeeee!!!! Si V nga,ang pinaka unang lumabas sa sasakyan nila,Oo nga pala ipakilala ko sa inyo si V,ang future Husband ko xD lol,siya ang Play Boy daw ng grupo nila,ang Vocalist nila,ang sabi daw nila play boy daw iyang si V,mabait pero dangerous Man daw!!! Matagal kona siyang Crush,2 years nadin... Hindi nga ako fan nila pero I'm the no.1 fan ni Prinsipe V >_____< waaahhh nakakaheya sa inyo,hehehe,he's favorite number is 10 ! They also call him Mr.Blank dahil sa blank expression niya

"Andyan na sina Sterphen at si Derwick". Sigaw ng isa,siya naman si Sterphen ang tinatawag nilang si Mr.Black ng grupo,magkakasundo talaga sila ni Derwick,si Derwick naman ang Bookworm sa kanila,mahilig sa books,mahilig magbasa at tahimik pero lagi niyang sinasaktan iyong mga babae na tulad ko,iyong mga babaeng panget daw,iyong mga low standards daw..

"Waaaahhh,I Love You Agus!!!". Sigaw ng isang babae na nakakadiri iyong mukha!!! Si Agus naman ang Rapper ng JTS,hindi daw siya marunong manligaw sa isang babae pero nakakarami na siya ng girlfriends at ang rason pa niya kung bakit may girlfriends siya kasi nga iyong mga babae DAW ang unang nanligaw sakanya,duhh ? Siya ang pinaka joker sa kanila,mahilig sa mga jokes ehh,his favorite number is 3.

"I love you too". Sabi pa ni Agus sa babaeng nagsalita kanina,iyong babae naman ay parang nahihimatay na dahil sa kanyang mukha!!

Lumabas naman sina Jin at si Jervy

"WE LOVE YOU JIN". Sabay na sabi ng mga fans para nga kami nasa Concert ehhh at parang wala kami ngayon sa paaralan tssk.

"Jervyyy!!! How to be Yours po ?" >____< hahaha mga baliw ata tong mga taong to!!!

Si Jin naman,ang pinakatahimik sa kanila,minsan lang din iyan magsasalita pero makapanglait wagas te!!!! Grabe iyan ehhh,his favorite number is 4,his favorite color is pink,sabi ng iba PINK is only for GIRLS pero di iyon totoo nohh! Pwede din naman kasi ang PINK sa mga lalaki ehhh... Si Jin kasi mahilig siya sa mga girly things pero hindi siya bakla OK ?

Si Jervy naman ang lalaking pinakamakulit sa kanila,ewan ko!!!! Ang kulit niyan ehhh,tapos ang yabang pa!!! Lagi nalang nilang pinaglalaruan ang mga babae hindi din kasi sila marunong magmahal..

Si V,si Sterphen at si Derwick,si Agus,si Jervy at si Jin,hmm.. ? Sino ba iyong isa na wala pa ??? Diba dapat The Seven Jerks sila ?? Nasan iyong isa ????

"Oh My Gulayy!!!! Ang Hot ni Kookie".

"Si Kookie na nga".

"Waaahhhh,ang gwapo niya talaga".

Si Kookie nga pala,tssk! Iyong pinakamasama sa grupo,siya nga pala iyong Leader ng Grupo nila!!! Bagay talaga sa kanila JTS!!!!!! J stands for Jerks,ahhyyy hindi pala Jungstan Boys nga pala iyon!!!..

The Seven Jerks and Me (BTS)Where stories live. Discover now