Chapter twenty one *Upcoming Theatre

1.1K 38 0
                                    

( Irene POV )

"Excuse po,Excuse" Sabi ko sa mga taong hinaharangan ako,what's the problem of them?! Pina init nila iyong ulo ko,may kailangan pa kasi akong gawin

"Damn you,Irene!" Tapos tinulak ako,Ouch. Napaupo pa ako sa sahig,ang sakit sa pwet. Ano na naman kaya ang kasalanan ko sa kanila?

"You stupid Nerdy,ikaw ang kasalanan,e! Ha! Wag kang lalapit sa JTS or else,katapusan mona". Tinakot pa ako ng mokong ito,by the way. Si Jayzie pala ang nagsalita with Melody and Francel,theyre back! Nagbabalik ang mga unggoy.

*slap

Unti nalang akong nakaramdam ng sakit ng mukha ko dahil sa pagsampal ng sobrang malakas ni Jayzie sakin,nakangiti pa ito at nakatitig ng masama sakin.

"Ohhhhhh! Kawawa ka naman,wala kang kakampi". Sabi ni Jayzie at natatawa pa with a laugh na galing nina Melody at Francel,anong nakakatawa doon?!

"Ako pa sa iyo Nerdy,hindi nalang ako sasali ng Theatre kasi,hindi bagay e!". Sabi ulit ni Jayzie sakin at tinaas pa ang aking baba pero hindi ako makatingin sa kanya ng maayos

"Panget ka kasi,tas magiging isang Snow White ka? Impossible,HAHA". Sabi naman nitong si Francel.

Sasampalin na sana ako ni Jayzie nang may biglang humawak sa kamay ni Jayzie,isa itong lalaki at sobrang gulat ko nung nalaman ko kung sino ito,myembro ng JTS.

"Bat mo iyan ginawa babe?" Sabi ni Jervy kay Jayzie,wait. WHAT? B-babe????

"B-babe? I-im sorry!" Sabi naman ni Jayzie kay Jervy,ibig sabihing -----

"Don't do that to Irene,okay? Or else,alam mona ang mangyayari". Sabi ni Jervy at tumalikod na ito at lumakad palayo sa amin

Tinignan ako ng masama ni Jayzie at iyong iba pa niyang kasama bago sila umalis..

Sinundan ko naman si Jervy at nagtanong..

"Gf mo ang babaeng iyon?" Ewan ko ba kung bakit natanong ko iyon,halata naman Irene noh? Babe nga ang tawagan,HAHA.

"Di ba obvious,HAHA. Hindi ko lang sya iniwanan kasi naawa ako sa bruhang iyon". Aniya. Joke lang ba iyon?

"Bat ka naman naawa sa bruhang iyon?" Tanong ko ulit sa kanya

"Let's just say na patay na patay na iyon sakin,HAHA. Mga babae talaga". Tumawa pa na sabi niya,isa din tong isang to!!!

"Eh ikaw? Inlove kaba doon?" Tanong ko ulit,napadami na ata tanong ko.

"Bat ba ang dami mong tanong? May gagawin pa naman ako at ikaw naman Nerdy,mag practice ka na ng line mo,baboo".

"Kahit pa naman ikaw?? Nerdy din ang itatawag mo sakin? Pffttt,Oo na.. Bagay nga kayong dalawa". Sigaw ko sa kanya pero nakatalikod na sya at lumakad papalayo sakin pero bigla nalang itong lumingon sakin

The Seven Jerks and Me (BTS)Where stories live. Discover now