One word to describe "Manhid" yan si crush! Crush is part of a teenagers life kaya abnormal na lang ang taong walang crush, but you know what kahit crush lang nasasaktan din :'( That feeling; no pansin, kahit na hello lang, yung kahit 5mins titigan man lang, kahit isang smile, at isang tingin? Pero wala! (#ManhidIsReal)
Some asking "Bakit hindi ka crush ng crush mo? " bakit nga kasi..?
-It's because he does'nt like you
-maybe he want other girl and not you
-and maybe he's already taken with someone
-or he's only shy to say that he like you too
-and last but definitely not the least hindi la pasok sa mga standards na gusto niya=(
-si crush lang naman ang patunay na hindi lahat ng gusto mo makukuha mo!Define Crush
Siya lang naman yung taong pinageexcert'n mo ng effort, taong pinakakikiligan mo ng sobra, yung taong pinapangarap mong maging kayo, at siya yung sapat na rason na kahit wala kang lovelife ay masaya ka na =) and last but definitely not the least siya yung dahilan kung bakit ka ginaganahan pumasok sa school just to see her/him.Ano bang meron sa mga taong crush natin at ganito na lamang kabaliw at kilig pagdating sa kanila! Hahahahaha! I am thinking that sadyang mas higher ang confidence ng mga boys kaysa sa mga girl... Its beacuse yung mga girls pag may crush ay hanggang tingin lang, pasulyap sulyap, ni hindi pa makuhang kausapin...While boys ay wala lang! Go lang ng go!, Pachill sa buhay at pag gusto na ang isang babae ay ayon didiskarte na agad, ganun lang kadali para sa kanila... Habang ang mga babae nagawa ng magpulbos, lipstick and everything na pagpapaganda at pagpapapansin pero wala pa rin=( Pero may mga iba rin na na nalalaman ng crush nila na may crush ka sa kanya dahil sa mga tropa mo o yung bungangera mong kaibigan..."Ang crush ay isang lihim na pagtingin pero dahil sa baliw mong kaibagan ang lihim naging trending"..Ang swerte mo kung may nagkacrush sayo, yung pinapangarap ka, kinikilig pag nandyan ka na=) kaya minsan try niyo ring pumansin porket alam mo niyong may nagkacrush sa inyo dedma lang? Wag ganern!....
Crush..?
Ayy oo nga pala! Yan yung moment na kapag nawalang ng control yung piloto ay yun "nagpleplane crush"..Hahahaha!
Crush..? Yan yung alam kung hangganan ko na lamang sa kanya kasi malayo at malabong maging kami!! (#Hugot101)
But, seriously eto na 'to.. Crush..? The fear of having na admiration to someone you like most^•^ (Luhh! Nosebleed b3h! Hahahaha! But, wtvr its my own line)
YOU ARE READING
Bitchesang Dalaga Compilations
Teen FictionI probably proud to say that all of what you read on this article was my own made.. I usually write what I think.. And its also been my past time when I get bored so I dont care with your fucking nonsense opinion or wtvr you think on what I write. A...