You know what's the feeling of getting hurt? Yung feeling na inakala mo pareho kayo ng nararamdaman pero hindi pala=( ,ang hirap isipin at tanggapin na yung mahal mo ay meron na palang tinitignang iba pero wala ng mas sasakit pa kung nasayo na nga ay lihim pang nagmamahal ng iba:'( why some people nowadays are not contented? That feeling na kahit minamahal na nga sila ng sobra eh naghahanap pa ng iba.. (Ang tanga diba)..Pero dahil marami ring tanga dito sa universe eh ayun nagmamahal pa rin kahit nasasaktan at niloloko na!
May mga tao kasi na kinakaya nilang magtiis kasi nga mahal nila; yung tinitiis nilang masabihan ng tanga, uto uto, walang silbi,pinagpalit ka na nun! hindi ka na niya mahal at marami pang iba.. But, whatever it is love pa rin naman ipinapakita at pinaparamdam mo at kapag dumating yung time na suko ka na at yung relationship niyo ay din na pwede, atleast masasabi mong di ka nagkulang dahil ginawa mo lahat, eh siya anong ginawa niya? WALA! NAGSAWA LANG! walang ginawa para sa relatioship niyo.(#SuckLaugh)..
"Boys did'nt know how a little things can a girl feelings hurt, just let them grow up and be mature enough=) they will know someday what's the feeling of getting hurt"..Some people says na kapag mahal mo "ipaglaban mo" but what if kung yung pinaglalaban mo ay bumitaw na at sadyang hinihintay na lang ang pagsuko mo? (Diba ang sakit! Mabreak into smaller pieces yung blueheart mo), minsan kasi mas mabuti ng bumitaw kaysa ipaglaban ang taong hinihintay na lang ang pagsuko mo!.. Do you believe also na kapag mahal mo ay hahayaan mo siyang maging masaya sa bagay na gusto niyang gawin? Yung hahayaan mo siyang maging masaya sa piling ng taong mahal niya (That thing called pagpaparaya=( ) Mashakettt!..Bat mo naman ipagsisiksikan ang sarili mo sa taong kahit kailan ay hindi ka magugustuhan (Dika sardinas teh! ) Ganyan na lang ba kagulo si Love? So hard naman!Do you know why some people get hurt?
Kasi di nila alam kung kailan bibitaw,
They did'nt know their limits
And they did'nt know how to let go
They also said "kaya ko pa"
It's hard for them to move on
It's hard gor them to take the word "goodbye"
They also believe that "things will be alright"
And most of all they've also "hold on" kahit napakasakit na and that kinds of people does'nt called tanga!
Mas tanga yung taong minahal mo na nga ng sobra ay nakuha pang maghanap ng iba!Kung alam mo lang sana;
That all of what I've did was for you!
Ignoring all my efforts
You did'nt see that I'm here because your focusing on other instead of me=(
Kung alam mo lang sana if how much it hurts
How hard to pretend that I'm alright
Pretend that Im happy on the outside but deep inside it hurts so much!
And you know what? You'll remember me if someday you will feel and experience what i've gone through and realize na sana ako na lang ang pinili mo.... :'(
YOU ARE READING
Bitchesang Dalaga Compilations
Teen FictionI probably proud to say that all of what you read on this article was my own made.. I usually write what I think.. And its also been my past time when I get bored so I dont care with your fucking nonsense opinion or wtvr you think on what I write. A...