A/N:Hi po readers (^_^) Pagpasensyahan nyo na po ang mga typo errors,first time ko po kasi eh .. Late UD po ito,dapat kahapon pa . D ko din alam kung itutuloy ko pa itong story . hahahaha bahala na si batman !!
eto na yung 2nd chap,hope you like it ;)
-------------
" boogshh"..oh shit! ouch!! hawak ko ung pwetan ko,ang sakit ng pag kakabagsak ko.sino ba yung bwisit na bumangga sakin .??
"eidri,bro!! what the hell are you doing here?" nag man hug sila ni kuya.pero sakin pa din nakatingin yung eidri (-_-*)
"i thought your in madrid?! kamusta na?! (:" si kuya
"napadaan lang ako matt.eto ok lang medyo busy..ahhm ('^_^) sorry pala huh."sabay kam0t ulo,habang nakatingin pa din sakin.. may dumi yata yung mukha ko eh "-_-
-----sa loob ng resto
"eidri this is unica,unica this is eidri".. pakilala ni kuya sa friend nya..
"nice to meet you unica"..sabay lahad ng kamay nya.pero di ko pa din sya pinapansin.. busy kaya ako sa pagkain ko,kanina pa kasi ako gutom no ..
nakaramdam siguro sya na wala akong balak abutin yung kamay nya kaya umiwas na sya ..
"ehem!! unica ayusin mo nga yang sarili mo.."bulong ni kuya sakin pero patuloy pa din ako sa paglam0n este pagkain hehehe..
"gomen ne (^o^)v ."
after 3years natapos na ko lumamon este kumain..tapos na din mag usap/kwentuhan sila kuya.nag paalam na si eidri..
"bro thanks for the dinner.."si eidri.
"anytime bro!"si kuya matt
nasa loob na ko ng kotse habang nakatingin sa kaliwang bahagi ng may magsalita ..
"ay pogi!!!".. anu ba yung sinabi ko..kung makatawa to wagas '=_=)
"hahahaha matagal ko ng alam yun !! so,bye! see you tomorrow ?!"..
"ahhh...ehhh..anong meron?"pagkatanong ko pero kay kuya ako nakatingin na nasa likod ni eidri .. tinapik nya yung kanang balikat nito at sabi.
"ok no prob! ako na bahala^_^".. whats happening here?meron ba kong di alam?.
"it was so nice to see you again chezka". naka titig ako sakanya, sa mga mata nya na puno ng emosyon..di ko alam pero parang may iba eh..and why did he called me chezka?si mama lang tumatawag sakin ng chezka ...
habang tinitignan ko si eidri na pasakay ng kotse nya,naramdaman ko naman ang pag sakay ni kuya sa driver's seat..
"kuya lets go,i wanna go home..sumasakit ang ulo ko".. sabi ko kay kuya habang hawak ko ulo ko.para kasing binibiyak +_+')
"unica are you ok?!" worried na tanong ni kuya..
"i'm fine kuya,uwi nalang tayo,pagod lang siguro ako .. ang dami kasing nangyari ngayon araw na to ." pagkasabi ko kay kuya ay agad nya ng ini-start yung makina ng kotse..
habang nagmamaneho si kuya ....
"unica don't you remember him?".. nakatitig parin ako sa labas ng bintana habang nag sasalita si kuya..
"bakit kuya,magkakilala ba kami?". tanong ko sakanya habang inaayos ko yung upo ko para humarap sa kanya..
"nevermind baby (^_^) .. just be ready for dinner tomorrow ok .. di kita masasamahan kasi madami akong kailangang asikasuhin sa resto ."
"kuya bakit ako?!?!".. grabe huh. sya yung pumayag na makipag-dinner tapos nadamay pa ko..
"madami din akong aasikasuhin sa boutique ko bukas kuya"-_-)pouty lips..date nila nadamay pa ko..
----eidri lance POV
she's still the chezka i've known before..
pagkapasok ko ng bahay si dad agad ang bumungad sakin..
"so how is she?."nagtatakang tanong ni dad..
"she's fine dad,maganda pa din tulad ng dati..pero weird..parang di nya ko matandaan."..
"and it still show na gusto mo pa den sya. dont worry to much son, everything will turn out right eventually."
"i hope so dad. and thanks for boosting my confidence"
"anyway, i have to go dahil may business meetings pa kong pupuntahan." yun lang at tuluyang ng umalis si dad
---at my room
nakakapagod tong araw na to,kaya mabuti pang pahinga nalang muna ako. pero di ako dinadalaw ng antok. Simula kanina at hanggang ngayon sya lang laman ng utak ko.
"GOD I MISSED HER SO MUCH!!!"sigaw ko habang yakap ang unan ..
A/N: pasensya na po late update.sobrang busy lang po talaga.. thank you po sa mga readers ko..sisikapin kong masundan ulit tong story agad para di kayo ma boring ^_^
Vote and Comment po tumatangap ako hehehe thank you po ..
BINABASA MO ANG
My First Love
Romance--i was inspired to write my own story sa dami ng nabasa ko dito sa wattpad.. I'm only hoping that you could partake on their (Chezka and Eidri) journey on finding true love.. Sana po magustuhan nyo ^_~)