that dream

2 0 0
                                    

"chezka,do you like it ?" sabay abot ko ng sky blue with pink na ribbon sa kanang bahagi ng tenga ng teddy bear,na halos sing laki na ni chezka ..

"yes kuya lance,i like it so much!!!"..sobrang saya ng itsura nya.para sakin isa syang anghel,lalo na kapag naka ngiti..i really like her and dreaming someday i can marry her..

"can i call her daniella?"..tanong nya sakin..

"yah sure ^_~) !!"..

"come chezka.i wanna show you something!"..naglalakad lakad ako kanina ng makita ko to,i wonder kung alam na ni chezka tong lugar na to..

"woooow (o_o ) !! ang ganda kuya lance . bakit ikaw alam mo to,ako hindi :( ?"..sabi ni chezka habang kunot noo at mukhang nagtatampo..ang cute *o*)

"ahehehe...kas-" naputol yung sasabihin ko ng.

"HEY !! what are you two doing here ?..hahahaha^o^ "ay sarap batukan,nakuha pang tumawa,panira ng moment..

"hi kuya matt!. ang ganda dito.. oh look!!". nanlaki halos yung mata ni chezka ng dumapo ung paroparong iba-iba ang kulay sa dulo ng hintuturo nya ..

nakangiti at pinanonood lang namin si chezka habang nilalaro yung mga lumilipad na makukulay na paru-paro..

"oh! i forgot..Unica,mom's been looking for you"..

habang naglalakad kami pabalik ng villa..

"so how is it going with you and my lil sister ? ahehehe"..bulong ni matt sakin.ang chismoso naman nito.sabay siko sa tagiliran ko..

"kuya im tired na po -__-')"..

Nagising ako sa katok sa pinto ng kwarto ko..

"Lance hijo,still sleeping? Breakfast is ready,bumaba kana ok". sigaw ni mom.

Ang sakit ng ulo ko,epekto siguro to ng byahe ko kahapon at the same time wala pa ako gaanong tulog kakaisip kagabi..And that dream..tama si daniella ang way para maalala nya ko!..

"yes ma im coming! (|/_-) sabay takip ko ng unan sa ulo ko .. grabe parang kulang na kulang pa talaga yung tulog ko.

muli pa sana kong pipikit ng." oh shit!! may meeting nga pala ko ngayong 8:30"

kain na nga lang muna ko para makabawi ako ng lakas para mamaya sa plano namin ni matt.

"so, kumusta naman yung muli nyong pagkikita?" tanong saken ni mommy habang kasalukuyan akong nakain. malamang nabanggit na sa kanya ni dad yung tungkol sa nangyari kahapon.

"ayan ka nanaman mom, parang mas excited ka pa sakin"..

A/N:Kamusta new year . hahahaha sobrang late ng update noh . hehehe pasensya na readers,tinamad kasi hanggang umaga ng 1 and 2 puro inuman .. hahaha

Ahhm ... Plano ko nga palang palitan yung pamagat ng story kasi may kaparehas pala ako nga pamagat .. then yung cover po na suggest lang sakin yan..

kung may suggestion po kayo wag po kayo mahiya tulong nya po sakin yun ^_^

VOTE AND COMMENT ^_~

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 02, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My First LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon