♬♪
I’m feeling just fine, fine, fineijen neoye soneul noeulge
I know I’m all mine, mine, mine
Cause I’m just fine
I’m feeling just fine, fine, fine
deo isangeun seulpeuji aneullae
I could see the sunshine, shine, shine
Cause I’m just fine, just fine
♬♪Okay thats not me!
It's my fuck*ing alarm clock!
It's Monday again! And I hate Mondays! Why!? Kasi may pasok na naman po ako. Hindi kasi sapat yung dalawang araw... Ay wait isa lang pala kasi may ginawa kaming project nong sabado s that makes it 1 day lang talaga bakasyon ko. 😔😔 Inaantok pa ko, eh!
Hindi naman ako sa reklamador at tamad akong mag-aral. Ano lang kasi.. Alam nyo yun every monday you need to get up early and prepare for your school. Its my morning routine pero parang di pa rin ako sanay.
Okay stop this nonsense. Bangon na!
Kumukusot kusot mata pa ako habang bumabangon, pagkatapos mag muni muni ay in-ON yung TV. Nakagawian ko na kasing manuod ng mga morning show pagkagising palang.
**************
Pagpasok pa lang ng school bumulaga agad sa akin ang mga babaeng nakaka panira ng araw. Alam mo yung gusto mo ng maayos at maaliwalas na umaga, pero kakatapak mo pa lang sa gate ito agad ang bubungad sayo. Mga babaeng walang ibang ginawa kundi ang sundan ka buong araw.
Yong tipong hanggang CR nakasunod sila sayo?
Yong tipong halos araw araw kailangan mong magpalit ng padlock ng locker kasi araw araw may naglalaggay ng kung anu ano sa locker mo? Chocolates, flowers and mga favourite foods ko(na di ko alam kung paano nila nalaman). And whats worse? Mga gamit na bra, panties and brief. Ang mas malala pa yung briefs na may tamod tapos may note na,
"try to taste my cum, pinaghirapan ko yan habang ikaw nasa isip ko. "
Like seriously!? What the fuck!
Why would I?
Minsan kinikilabutan na ko. Lalo na pag naglalakad sa hallway parang unti unti akong hinuhubaran ng mga taong nakakasalubong ko, mapa-babae man or lalake. It shivers me a lot! Ghad!
Kahit na gusto ko nang tumakbo para lang makalayo di ko magawa. Pinapakita ko na lang na parang wala akong paki kahit ganoon ang titig nila sakin.
Alam kong cute ako. ^__~
Matangos ang ilong ko, manipis ang mapulang labi at singkit ang mata. Medyo pale yung kulay ng balat ko na aakalain mong di ako lumalabas ng bahay. Yong tipong laging nagkukulong lang. Pero hinde, lagalag nga ako eh. Maybe sa genes. Ma-bangs din ako, yung tipong matatakpan yung mata pag nalaglag na pero hindi straight bangs na pang-nerds ha. Geezzz! Di ko lubos maisip na ganoon ang look ko.
May katangkaran din ako sa taas na 5'8" , slim ang pangangatawan at di mamasel pero may abs ako uy. At.....
....I'm gay.
Yeah! I'm gay. Bakla. Geisha. And I'm proud of it! Di ako nahihiya.
Bakit?
Kasi alam kong walang masama sa pagiging bakla. Thats it, no other reasons!
Alam ng lahat ang gender preference ko at parang wala lang naman sa kanila kasi normal naman nila ako kung itrato. Not that abnormal ka kung gay ka. Its just that, hindi ko nararamdamang bakla ako kapag nasa harap nila ko. Or maybe minsan may instances na may lalandi saking lalake to the point na nahaharass na ko. Pero kung all and all, okay ang lahat.
BINABASA MO ANG
Secretly In Love (BoyxBoy) [Ongoing]
Romance"I am willing to wait for you, for as long as forever, even though I hate waiting. Only to be with my best friend...my love." This is a Boy x Boy themed story so if you selected this story and you dont like it, please exit immediately. 'kay?