Chapter 1

1.7K 37 1
                                    

Highschool days.....

My Pov

Im just walking in hallway papuntang room ng makasalubong ko ulit ang crush ko....
Biglang nagsink in ang una naming pagkikita at kung paano ko ba sya nagustuhan.....

First day of school... Im a grade 7
Ng makasalubong ko ang isang lalaki matangkad,maputi,cute at hondsome....
Natulala ako syempre ang gwapo niya.... Pero halos hindi ako makagalaw ng this boy give me a fully smile......

May bigla nalang akong naramdaman na kakaiba.....
Ewan ko ba.... Natamaan na ata ako....

Naging close kami.... Naging mabuting magclassmate as in classmate lang.... Halos paminsan minsan nagkukulitan kami..... Nagaasaran... Naghahabulan... At nagtataguan...

Naaalala ko pa nga noon one day its a rainy day..... Halos lahat may ibaibang kulay ng damit halos ako lang ata ang nakawhite sa room namin.... Pero may kumalabit nalang sa balikat ko and he tellingme na parehas daw kami ng t shirt kasi nakawhite rin sya.....

Umupo na ako sa chair ko ng kinukulit nya ako.. Ewan koba ang pangit pangitkk na nga....

Hindi ko lang talaga matiis ang kalokohan nito palagi niya akong pinagtriyripan.. Kaya lumabas ako without umbrella e ang lakas ng ulan.... Wala kasing teacher kasi nga may meeting sila... Kahit malajas ang ulan lumabas parin ako.... Basta makalayo lang sa sira ulo kong classmate....

Nagulat ako ng lumabas rin siya with a tricky smile..... Pero inirapan ko lang sya.... Tumakbo ako papuntang likod ng builduing ang akala ko hindi nya ako masusundan pero nagulat ako ng nasa tabi kona pala sya.....

Day past.....
Nahulog na ako sa kaniya.... Kasi ang baitniya saakin samantalang ang iba palagi nila akong inaapi.....

End of flashback....
------/-----------/-----------/---


Siguro hanggang alaala na ang lahat ang bawat mahigpit niyang yakap... Ang bawat tamis na ngiti niya......

Ako nga pala si Suan kite Soon...
HalfHal korean sabi ko nga dba korean all koreankorea is beautiful... Pero ako lang ata ang pangit na korean... Si daddy ang korean... Pero mas kilala ako sa korea na Suan... Pero ng lumipat kami dito sa Philippines Kite na... Ang tawag saakin....
14years old Grade 8students....

"Hoy kite baka paglandingan na ng kite yang noo mo "sabay tawa saakin ng mga monggolyd kong classmates.... Lahat nalang ata kademonyohan ang tao dto....

Buti na lang at di nyo alam na anak ako ng may ari ng school na ito kundi kick out kayong lahat.....

Syempre hindi ako talunan kaya bago ako nagsalita.... Binato ko muna sila ng sapataos ko....

"what ever kong malapad ang noo ko... Bakit may maibibigay bab kayong gamot para mapaliit ko to??? "
Sarkastiko kong tanong...

Snub ko nalang sila matapos ko silang pinagsalitaan hindi ko na kunuha ang shoes ko deritso na ako sa locker ko para kunin yong isa ko pang shoe...... Kainis sila...

Im Inlove with my classmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon