Chapter 6

712 34 2
                                    

My Pov

Halos magaling na ako...pero ayoko ko pang bumalik sa Korea ...masyado akong nasanay dito sa Pilipinas .....Nakalabas na ako ng hospital Ng halos 3days na akong nasa bahay....mejo boring pero kailangan ko to para sa recovery ko.....

When i just walking in the garden....I saw dad ,mom ,and Uncle....Lumapit ako sa kanila pero napatigil ako ng marinig ko silang naguusap.....

"Suan dont want to go back in korea"mom replied to them

"Wag muna kasi munang pilitin ,maslalo lang nya ikasasama yon sainyo..."

-Uncle

"Pero Kuya  i dont want to see suan being sad...."

-mom
Halos walang imik sa daddy sa paguusap nila mommy at Uncle...

"Bat dinalang natin sabihin sa all campus na Suan is A part of Soon family...."

-Uncle

"No"
I whispered....

"Suan d bat sabi ko na wagkang makikialam sa usapang matatanda"Dad become anry....

Tama si dad bawal mki alam sa usapang matatanda ,pero ako na yong pinag uusapan kaya from this time makikialam ako...

"Byanghe..dad pero this time makikialam ako ,I dont want to know that im a soon family ..."

"Why???masmagandanv mala.an na nila para di kana nila mabully"

-mom

"Ayoko po ,ayoko ponv ituring nila akonv isang princessa sa loob ng campus ayoko ko pong palagi nila akong nererespito....I want to live a simple,tama na po siguro ang pagiging princess ko sa loob ng bahay na to...."

"You have to choss stay in Philippines or go back to Korea"

/Dad

"Iwant to stay"

"But there is a condition"

"What "
-Me

"Kailangan nating sabihin na you are A part of Soon Family..."

Ayko pero no choice........noatakbo ako sa room kk






Kinabukasan.....

Pumayag narin akong sabihin nila ,but the thing kahit sabihin nila hindi ako magbabago ...I must stay what I am......

Pumasok na rin ako sa school yong Suan parin na kilala nila ,burara ,nerdy at alone......

Location:classroom

Pagpasok ko pa lang sa room yong isang monggoloyd inayos yong upuan ko at  yong isa namng kasama ni kelly na ng bubuli saakin....kinuha yong bag ko....tapos nilagay sa chair ko.....

Ano bang nangyayari alam na ba nila.....tanong ko sa isip ko.....

"Anak kapala ni Mr.Soon"ngumingiting tanongbsaakin ni claris....isangbkasama ni kelly....

I just give her a smile...din umayos ng upuan,natakot rin cguro to kya himlang bumait.....

Habang nag-aayos ng gamit pumasok si Den.......

End of Suan Pov
.............................


Meet the new Character....Arvin
Yin ....




Arvin Pov

Introduction:)

Hai my Name is Arvin Yin a pure Korean from Korea 14years old of age......dating classmates ni Suan Kite Soon sa korea..kung nagtataka kayo kong bakit ako magaling sa tagalog matagal narin ako dito sa Philippines magkaiba lang talaga kami ni Suan ng school na pinasukan.....ng umalis sina Suan sa Korea Dad also decide to live in Philippines almost 2or3years na rin kmi dto.....Matagal na hinanap ni Daddy si Mr.Soon ang daddy ni Suan ,they are friend a close friend ,halos ituring nilang magkapatid ang isatisa.....

But now dad find Mr.Soon...and alm ko maglalapit ulit kami ni Suan....:)XD Lol.......






Enjoy:)
More vote.......
Sorry kung kunti lang tong part6

Im Inlove with my classmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon