My Pov.
Bat kailangan pa nya akong halikan ....paano nalang kong nakita ni Carl yong pangyayari....
Ayoko kong maaga kaming .maghiwalay almost 1month palang kmi.....
Habang tumatakbo ako papalayo nakabunggo ako ng tao....dahil sa lakas ng pavkabunngo ko kunv sino man yon....napaupo ako...
Halos umiiyak parin ako ...ayoko na yong kaibigan ko ang unang sumira sa relasyon namin....
Habang umiiyak ako sumabay namn yong malakas na ulan ...
Ng magsorry ako sa nakabangga ko nakita kong Si carl yon...alam kong nakita nya yon ksi halos handa na syang sumapak ng tao sa expression ng mukha nya.....
"Bat mo nagawa saakin to"
Tanong nya saakin na may halong galit...."Ca-carl hindi ko yon ginusto....hindi ko alam na ganoon ang gagawin nya"pangangatwiran ko habang sumasabay parin ang luha ko sa patak ng ulan....
"Pwede muna mang syang itulak dba..."pambaaraga nya ulit....
Napalunok nalang ako ...halos nalunok ko na lahat ang gusto kong sabihin....
"Sapat na siguro ang isang buwan ..hindi ko na kaya to....kailangan ko munang lumayo..."habang umiiyak rin sya
"Carl namn pwede namn lumayo ka na hindi tayo maghihiwalay..ayusin natin to"pagmamakaawa ko sa kaniya habang nakaupo parin kung saan ako kanina napaupo ...
"Hindi na to maaayos"at tuluyan ng tumakbo si Carl papalayo saakin....
Matagal rin akong nagstay sa ilalim ng ulan nakaupo at umiiyak.....
Naramadamn kong may lumapit saakin at pinayongang ako....
Naramdaman ko rin na umupo sya da harapan ko..
"Tama na"
Malumanay na sabi saakin ni Arvin"Ang kapal ng mukha mong"
Natigil ako sa pananalita ng halikan uli nya ako....pero pagkatapos noon nawalan na ako ng malay....Pagising ko na sa room na ako...
Nakita ko ulit si Arvin sa tabi ko kaya nag sink in nanamn ang nangyari......"Anong ginagawa mo dito"pagtataboy ko sa kanya....
"Nawalan ka ng malay kaya dinala kita dito"
-Arvin
"Go out...(mahina)i said go out"
-Me
BINABASA MO ANG
Im Inlove with my classmate
RomanceMasama ba ang mainlove sa classmate mo.... Siya rin naman lasi ang maykasalanan kong bakit ako nailove sakaniya..... make me full in love with him.... Marami pa syang pinagagagawa. Paanong hindi ako maiinlove sa kaniya e sobrang bait nya saakin pal...