Chapter 2

5 1 0
                                    

FHBH ~! Chapter 2

Nagising ako dahil may humahalik sa labi ko . Pag mulat ko . Napangiti ako .
Yung prinsipe ko pala ang humahalik sakin .

" Tito Daddy  is right . " sabi niya habang malapad na nakangiti .

" At bakit naman ? Dont tell me may kalokohan nanaman tinuro si Tito daddy ." Sabi ko .

" Hahahahaha no  . Tito daddy told me na kapag hindi ka nagising I'll kiss you three times . And he's right ."

" Sige na oo na . Because of that three kisses I'll cook breakfast ."

" Yehey ! " - Liam.

" Mom ! May bagong power rangers na toy ngayon sa mall . Pinakita nga sakin ni Ethan . I told to him yesterday that you will going to buy me that too . "

" Sure ! Basta be a goodboy to Tita when I'm not here ok? "

" Aye ! Aye ! Captain !" Sabay salute .

Pagkatapos naming mag breakfast at mamayang pang hapon ang pasok ko pupunta muna kami sa mall para bilhan siya ng sinasabi niyang laruan.

Pagdating namin dun . Dumiretso muna kami sa Book store may kailangan kasi akong material para sa project ko .

Pag pasok namin ay may lalaki akong nakita . Lalaking sobrang tagal ko nang hindi nakikita . Lalaking galit na galit ako .

Lalapit pa lang kami sa kanya , tumakbo na sakanya si Liam .

" Tito Daddy ! " Sabay yakap sa binti ni Kevin.

" Oh ? Baby ! Sino kasama mo ? Si Tita ba ? " tanong niya .

" No . I'm with mommy ." Sabay turo sakin .

Siya si Kevin Mariano . Childhood bestfriend ko . Naiinis ako sa lalaking to . Umuwi na pala nakaraang buwan dito sa pilipinas galing Japan . Hindi manlang niya kami naalala -,- .

Siya nga pala ang lalaking tumulong sakin noong buntis ako . Siya ang nag papaligo kay Liam noong sanggol pa lang siya . I'm soo happy I have a bestfriend like him . Siya rin ang dahilan kung bakit ang tali- talino ng baby ko . At lalong siya ang dahilan kung bakit nagiging spoiled na ang baby ko . Lahat kasi ng gusto nito binibigay nya .

Lumapit ako sa kanila tapos pag kalapit ko bigla manlang niya akong niyakap kaya nagulat talaga ako .

" How sweet Tito Daddy " sabi ni Liam
Kumalas naman siya agad .
Niyaya niya muna kaming kumain sa favorite nilang dalawa na fast food .
Sa Jollibee -_______- .

Nakakasawa . Nakaraang summer kasi sa condo tumira si Kevin at lagi silang nag papadeliver ng Jollibee . Kaya ngayon , nagugulat na lang ako na may bigla na lang ma dadating sa bahay at sasabihing nag pa deliver ako ng jollibee . Alam na kasi ni Liam kung paano mag order .

" Hindi ba kayo nag sasawa sa Chicken ? " sabi ko .

" Ayan nanaman tayo Baby . Nagagalit nanaman ang mommy mo . " tinatawanan nila ako -,- .

" Sigee na nga jan na tayo sa Jollibee ." walang gana kong sabi .

Pag pasok namin laking gulat ko dahil may isa akong tao na ayokong makita . Napahinto ako . Nanigas ang katawan ko . Nakauwi na rin siya . Hindi to pwede

______________________________________

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 19, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Fixing Her Broken Heart ( On Going Pa Bess )Where stories live. Discover now