Hôm nay là 14/2 vanlentine , trong một căn bếp nhỏ chứa đầy dụng cụ làm bánh , có hai người con trai đang cặm cụi làm việc . Người con trai tóc đen đang cúi gằm mặt tập trung nặn một cái gì đấy , còn chàng trai tóc vàng thì thư thả đánh bột bánh , nhìn cậu con trai tóc đen kia với ánh mắt trìu mến .
Yuu ngồi chăm chú nặn viên sô cô la . Sau bao nhiêu cố gắng , cuối cùng cậu cũng làm được một viên chocolate hình trái tim . Tuy vẫn còn méo mó không đẹp cho lắm nhưng đó là thành phẩm thành công đầu tiên của cậu .
" Mika , xem nè . Tớ làm được rồi " Yuu reo lên hứng khởi , tay cầm viên sô cô la giơ lên khoe
" Yuu-chan giỏi lắm đó " Mika nhìn Yuu cười hiền , một tay tháo bao tay xoa đầu Yuu , rồi lau vết sô cô la tèm lem trên gương mặt cậu . Yuu nhắm mắt lại hưởng thụ sự ấm áp từ bàn tay người đối diện , miệng vẫn không nhịn được mà cười toe toét .
" Nè Mika , lát nữa làm xong chúng ta đem tặng mọi người hả ? " Yuu cầm viên sô cô la lúc nãy ngắm nghía , bất chợt hỏi .
" Những viên sô cô la này ... chỉ dành riêng cho đôi ta thôi " Mika lấy viên trên tay cậu mà bỏ vào miệng ăn luôn . Sô cô la chưa được nấu ăn có hơi tức bụng nhưng vẫn rất ngon , vì nó chứa đầy tình cảm của người anh yêu " Chúng ta sẽ mua sô cô la khác tặng mọi người " Anh hôn nhẹ lên trán cậu , một nụ hôn dịu dàng , ôn nhu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện nhảm của mika và yuu
FanfictionNói là chuyện nhảm nhưng thực ra chỉ là tạp văn ngắn viết dựa theo ảnh vẽ mà thôi trang facebook : https://www.facebook.com/fanmikayuu/?fref=ts