" Là anh sao ? " Yuu sững sờ , nhìn con người đứng trước mặt mình . Khuôn mặt sắt sảo điển trai dần lộ rõ sau chiếc mặt nạ bị vỡ hơn nữa . Cậu mở to đôi mắt xanh lục ra nhìn anh , trông có vẻ như ánh mắt kia đang trốn tránh cậu .
Cậu không ngờ bóng ma nhà hát Opera chính là anh . Người cho cậu một lý do để sống , dạy cậu cách để tồn tại trong thế giới mục rữa này lạ là anh . Điều đó thật khó tin ! Nhưng khi đối diện với hiện tại , cậu không thể nào tin người đứng ngay trước mặt mình không phải là anh .
" Anh...anh là Mikaela Hyakuya phải không ? " Cậu gọi nhỏ , tiến đến gần chạm vào mái tóc vàng mềm mượt của anh . Chính là cảm giác quen thuộc này , cậu không thể lầm được .
" Đúng là Mika rồi . Mika , em thật sự rất nhớ anh " Cậu ôm chầm lấy anh , nước mắt lăn dài ướt đẫm khuôn mặt . Cậu siết chặt lại , chỉ sợ đây chỉ là ảo ảnh , anh sẽ tan biến và rời xa cậu .
" Mika...Mika , điều này không phải một giấc mơ chứ ? " Khẽ nấc lên vài tiếng , cậu nghẹn ngào hỏi . Những ngón tay vẫn bấu chặt cái áo vest trắng quý tộc của anh , gục đầu vào lòng anh mà khóc như một đứa trẻ . Cậu vừa vui vừa lo , vui vì đã gặp lại anh , lo vì đây có thể là một giấc mơ .
" Đây là sự thật Yuu-chan à . Anh thật sự đang ở bên em " Mika vỗ nhẹ đầu cậu , giọng nói ôn nhu đầy nam tính . Anh dù biết bị lộ thân phận sẽ khiến cả cậu và anh gặp rắc rối . Nhưng ngay tại thời điểm này thì anh không thể bỏ mặc cậu được . Anh muốn rời khỏi nơi đây . Nhưng nhìn thấy thân hình nhỏ bé yếu đuối đang run lên khiến anh không thể rời bỏ đi . Anh thật sự rất hạnh phúc khi được ở bên cậu như thế này . Không biết được niềm hạnh phúc này có thể kéo dài được bao lâu nữa . Ước gì thời gian ngừng lại để anh có thể bên cậu lâu hơn nữa . Làm ơn , niềm hạnh phúc này đừng bao giờ hết .
Đừng bao giờ !
#ren
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện nhảm của mika và yuu
FanfictionNói là chuyện nhảm nhưng thực ra chỉ là tạp văn ngắn viết dựa theo ảnh vẽ mà thôi trang facebook : https://www.facebook.com/fanmikayuu/?fref=ts