Mika gục đầu vào lòng Yuu . Mệt mỏi quá ! Cậu thật sự muốn gục ngã nhưng không được .
" Ổn cả thôi mà Mika " Yuu nở n cười ấm áp như ánh mặt trời , nhẹ nhàng xoa đầu cậu , lên giọng an ủi .
Cậu rúc sâu vào khuôn ngực vững chãi của Yuu , cảm nhận hơi ấm lan tỏa từ cơ thể anh . Đôi mắt đã chuyển đỏ khép hờ lại đầy mệt mỏi , phủ một lớp sương mờ huyền ảo . Hai tay cậu bấu chặt lấy lưng Yuu , chỉ sợ rằng nếu cậu thả lỏng tay ra , anh sẽ biến mất ngay trước mắt cậu . Suốt bao năm qua , cậu đã luôn tìm anh , và rồi ...
" Tại cậu cả đấy Yuu . Tại cậu mà tớ trở thành quái vật đấy " Giọng cậu nghẹn ngào nghe xót xa đến lạ , những giọt nước mắt cứ thi nhau rơi xuống làm ướt đẫm khuôn mặt đẹp trai của cậu . Cậu đã phải chiến đấu trong một thời gian dài , và rồi khi nhìn lại vết cắn trên cổ anh , cậu lại giận mình không kìm chế được .
" Ừ tại tớ . Đừng khóc nữa Mika " Yuu đau đớn nhìn Mika yếu đuối đang run rẩy trong vòng tay của mình . Anh thật sự không thể làm gì khác vào lúc đó ngoại trừ việc cho Mika hút máu mình . Nhưng cho dù cậu ấy có trở thành ma cà rồng hoàn chỉnh đi nữa thì cậu vẫn không quan tâm . Mika là người thân , là gia đình của cậu chứ không phải một tên quái vật . Anh không thể vụt mất Mika một lần nữa .
" Giờ tớ đã đánh mất đôi mắt màu xanh yêu thích của cậu rồi . Cậu sẽ nhanh chóng ghét tớ thôi . " Mika sờ tay vào đôi mắt của mình , nhìn Yuu với vẻ bi thương " Nó giờ là màu đỏ của máu "
" Làm gì có . Tớ yêu cả đôi mắt cậu ngay cả bây giờ . Vì cậu là gia đình của tớ mà Mika . Cậu không phải là quái vật , cậu là người quan trọng nhất đối với tớ đó Mika " Anh lau những giọt nước mắt đầm đìa trên khuôn mặt cậu , ôm chặt cậu vào lòng hơn . Đúng vậy ! Cậu không hề ghét Mika và sẽ không bao giờ ghét . Cậu tự hứa với chính mình là sẽ bảo vệ Mika từ nay về sau , không để cậu ấy phải rơi lệ một lần nào nữa.
" Tớ sẽ luôn bảo vệ cậu . Mãi mãi " Yuu nói nhỏ , giọng chắc nịch.
#ren
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện nhảm của mika và yuu
FanfictionNói là chuyện nhảm nhưng thực ra chỉ là tạp văn ngắn viết dựa theo ảnh vẽ mà thôi trang facebook : https://www.facebook.com/fanmikayuu/?fref=ts