Aryanah POV:subrang lapit ng mukha nya sa akin hahalikan niya ako napapikit ako ng mata at bigla cyang may binubulong mahal kita at gusto kita Aryanah Claire Valle ""
, may biglang aray!!! ang sakit nang pisngi ko may nanampal. 'Aryanah'
Hoy!! babae ka malilate kana sa klase mo bumangon kana dyan??"Ate Ayrah"
Ate naman ohh maaga pakaya 9:30 pa ang klase ko
. Aryanah Sasagut-sagut kapa, napanaginipan mo naman yung ultimate crush mo?? Sa social media mo lang nakikita haizt nako sis para kang timang dyan 'ate ayrah'
Oo na babangon na oh dami pang sinabi 'aryanah'
Bumangon na ako at nag tungo na sa banyo para maligo, nang makatapos na bumaba na ako tapos kumain. Pumunta na ako sa kotse ko, sakay, drive,paaralan nag park na ako.
Bat ba ang ingay nitong mga babae to kung mka tili aabot hanggang USA Haizt nako..
Yana!yana!!! Dali! Dali! Omg yana ang gwapo at ang hot ng ultimate crush mo sa personal andito cya, 'Eden'
nga pala ang bestfriend kung sobrang kulit at subrang praning ipapakilala ko Sa inyo si EDEN RAY BERNARDO MENDEZ 16 years old matagal na din kaming mag Bestfriend nito mabait,mayaman palaban higit sa lahat maganda at syempre pahuli pa ba ako sa bessy ko never nho (pout) 😄 *
ano ba yana nakikinig kaba 'eden'.
Ou nakikinig ako ! parang na bibingi ako sa mga pinagsasabi mo eh, please relax okay
Ultimate! Crush ko nandito huh! panong mangyari yon! pinagluluko mo ata ako eh noh!?? Sapak gusto mo ha!😡😡😡 'aryanah'Ay taray ka girl ang aga-aga bad mood ano may dalaw ka nohh! Yeheey dalaga kana bessy. Yana!!!
Hoy para sabihin ko sayo matagal na akong dalaga buset tong babaing to ohh may sira sa ulo Chee??! Iwan ko sayo!??
Ay teh! Di mabiro batukan kita dyan ehh!
Hahaha ganyan kami mag turingan ng bessy koh parang nag aaway but love namin ang isat' isa ayiee at love ko yang bruha nayan😄😄😄 back to reality na!
Ang crush mo gaadd super gwapo!
Cya ang bagong transferee!! Galing ibang planeta ay este ibang bansa pala😄😄😄 oh! ano na makipag bakbakan kaba sa mga girl's dyan para makita mo kung sino ang pinagkagulohan nila! Hoy ano na?Ay alam ko na anong iniisip mo hindi ka na niniwala sakin nho!!?? hindi ako nagsisinungaling sayo bessy halika kana kung ayaw mo edi wag ako bay mawalan chee!😕😕 . 'Eden'
Alam mo kung ano ang sagot ko jan!!
Tara na pasok na tayo baka ma late patayo 'aryanah
Hindi ko na tiningnan kong sino ang bagong studyante paki ko ba niluluko lang ata ako ng best friend ko! Crush ko at mahal ko dito mag aaral impossible ata yon nho! Haist naka tulala na naman ako 😮😮😮 waaa!!
Asa na nayong kasama ko iniwan ako galit ehh! Kaya nang iwan haizt may tupak panaman yon 😅😅😅 late na ako im sure takbo yanah!!! bat ba iniisip ko yon kasalanan mo to my loves
Pagdating ko sa room ko at anak ng butanding!!!
ayan late na ako
nako naman buti nalang si Mr. Lee ang unang subject namin...
BINABASA MO ANG
"I love you To my Ultimate Crush"
FanfikceDalawang mag best friend, nagkahiway noong mga bata pa sila at Hindi niya inasahan ang kanyang best friend noon ay naging ultimate Crush niya ngayon,, 'Aryanah Claire Barros Valle Dylan Nick Lim Woo