I love you to my ultimate crush chapter 40

235 7 0
                                    

Someone pov:

Pagkatapos mag laro ng basketball sina Dylan tumambay muna sila sa coffee shop
Nag kwentuhan at nag asaran hanggang sa gumabi na

Mga Pre tawagan kulang fiance ko ha! Paalam ni Emerson

Cge lang pre!
Naka ilang tawag na wala paring stef ang sumagot kaya bumalit na cya sa loob ng coffee shop at nag tanong kung i try daw nila tawagan ang mga babae kasi ayaw dw nya ma kontak ang fiance nya nag alala nang sobra si Emerson dahil hindi gawain ni stef ang mag off ng phone.
Kaya dali dali sina Dylan at Ashton sa pag dial at pariho nilang di ma kontak

Asan ng mga yon nag paalam lang sila na mag punta sa park!(Ashton)

Tama puntahan natin sila sa park baka andon lang!(Emerson)

Bat ba kasi naka off phone nila (Dylan)

Mga pre kalma lang okay baka nag movie marathon lang yon o di kaya girls bonding(clark)

Kaya dali dali silang lumabas sa shop para pumuntang parki
Halos paliparin na ni Emerson ang sasakyan para madaling marating ang park!malakas ang kutob nya na may masamang nangyari sa tatlo di na nalang nya sinabi dahil alam naman nya na mag wala si Dylan!
Napaka OA. NG mga lalaki pag maka pag alala! Kahit nasa sasakyan pa sila wala paring pigil sa pag tawag ni Dylan kai Aryanah!
Nakarating na nila ang parki piro ni isa walang tao dahil gabi na rin
At may nakita silang matandang babae kaya agad nilang tinanung ito! Piro parang malapit ng mag wala si Dylan kaya lumayo nalang kaunti ang matanda at si clark!

si clark na ang nag tanong!

manang,,

may nakita ho ba kayong babae ito po yong mukha nya!(clark)

May pinakitang larawan ng babae si clark kaya
At nagulat ang matandang babae dahil sa picture na nakita nya!

Nako iho ka anu ano mo ba yang babaing yan

Pinsan ko po manang nakita mo ba cya,

Ay ohu iho nakita ko cya may kasamang dalawang babae'''

Upo manang magkasama nga sila
Kasi hinanap po namin sila yong tatlong lalaking nasa di kalayoan mga Asawa nila yon!

Aba iho may mga armadong kalalakihang kumuha sa kanilang tatlo!

Ano?

Gulat na turan ni clark,

Nagulat ang matanda kaya agad ding himingi ng tawad sa inasal nya!

Oh cya ito yong plate number ng van na sinasakyan nila! Pa Balik balik ako dito baka may mag hanap sa kanila!
Parang mga kidnapper yon!

Salamat manang ha! Babalikan ka namin dito pag nahanap namin sila salamat po talaga

Walang ano man iho cge na puntahan nyo na sila!

Agad namang tumakbo si clark papunta kung nasaan ang tatlong nag hintay sa kanya!at di mapigalan ni clark ang mapa mura sa galit!

"I love you To my Ultimate Crush"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon