Người yêu cũ !

65 6 0
                                    

Hôm nay tạm gác lại cái hành trình của tôi nhé !
Nói về người người yêu cũ ( mình sẽ viết tắt thành nyc nha ) thì hầu hết đối với những cô gái thì đó là một thứ gì đó rất vướng bận trong cuộc sống. Nó khá phiền phức khi hầu như lúc nào cũng xuất hiện trong cái tâm trí của họ. Nói đâu xa, My là một cô gái rất khó quên một cái gì đó nếu đã chìm quá sâu. Bây giờ cứ gọi tạm tên của nyc của My là Phèo đi. Hắn cũng khá là lãng tử, đẹp trai, học giỏi, biết chơi bóng rổ ngay cả hát hắn cũng có thể làm một cách suất sắc. Có lẽ Phèo là hình tượng bạn trai luôn muốn có của các cô gái và My may mắn nằm trong số người mà cái tên Phèo ấy có tình cảm. Chúng tôi cũng học chung cấp 2 nên cũng biết khá rõ về nhau. Họ quen nhau được 3 tháng, nói ba tháng cho hùng vĩ máu me vậy thôi chứ thật ra một tuần họ gặp nhau chưa đến 5 lần mặc dù học chung trường. Tôi công nhận hắn là loại con trai tôi cũng muốn khao khát trở thành, nhưng có một điểm tôi không thích ở hắn đó chính là quá xem thường con gái, đặc biệt là yếu đuối như My vậy. Cái gì tới thì nó tới, hai người chia tay. Một bên thì ủ rũ, khóc than và mất niềm tin vào cuộc sống thì bên còn lại vẫn bình thường, vui cười với những người khác. Tôi không nói ai     mang tâm trạng nào thì chắc cõ lẽ các bạn cũng đoán được rồi.
Tôi thì không rõ cái quá trình đau đớn của My nó diễn ra như thế nào nhưng lên đến lớp 10 nó vẫn còn vượng bận cái gì ấy ở tên Phèo ( tôi hy vọng hắn thiếu tiền My nên My mới nghĩ tới chứ không phải nghĩ tới cái quá khứ đáng tiếc đó ) ấy thì tôi nghĩ My chìm khá là sâu rồi. Tôi tìm mọi cách để kéo My ra khỏi cái đống keo quá khứ ấy nhưng thật sự nó còn khó hơn cả tìm kim dưới đại dương. Nhiều lúc tôi muốn từ bỏ vì tôi chưa từng nghĩ rằng tôi sẽ thành công. Sẵn tiện đây cho tôi hỏi cái " like " trên facebook ấy nó có sức mạnh ghê gớm ra sao mà khi cái tên Phèo ấn cái nút " like " cho cái hình mà My vừa up lên thì nó bảo với tôi rằng nó muốn rụng cả tim ??????? - Tôi cần muối iot cho cái hiện tượng này.
Con gái luôn muốn đẹp hơn trong mắt nyc nhưng mặc dù đã chia tay ? Họ không quan trọng rằng cái tên nyc đó đã gây ra cái tội tày đình gì mà dẫn đến cái kết cục thảm thiết, họ không quan trọng rằng hai đã từng hạnh phúc ra sao. Họ làm vậy là để trả thù, nói thẳng ra là họ làm như cậy để lũ con trai đầu bò nhận ra họ không phải kẻ xấu xí, cũng chẳng phải là kẻ vô dụng và thật là xui xẻo cho những ai đã bỏ lỡ họ. Nhưng cũng vì những điều đó đã làm họ đứng vững hơn và kiên định hơn trong cuộc sống. Không yếu đuối hay phải lo lắng về quá khứ ra sao, cứ nhìn thẳng về phía trước và cho lũ con trai không có não ấy phải nuối tiếc.
Đó là vấn đề khá nan giải trong cuộc sống, nhưng cũng đừng quá vì nó mà đánh mất đi bản thân của mình. Tôi cũng không phải là người phán xét or tự nhận mình là cao cả gì sất. Nhưng tôi công nhận một điều :
SAU KHI CHIA TAY THÌ BỌN CON GÁI CÁC NGƯỜI ĐẸP GẤP NGÀN LẦN KHI XƯA ĐÓ !!!
-------------- END CHAP 4 ---------------

Vừa là bạn vừa là người thươngWhere stories live. Discover now