Chapter 3

50 4 0
                                    

Kate's POV

Hello everybodahhh georgous Kate Crisostomo here!Hihihi I'm the kapatid of Kevin Crisostomo.

I'm on daanan na to go to my bestfriend's house because I'm gonna pakilala her to my kapatid.If I know they kilala each other na.I just nalaman it when I kita kita a picture where my kapatid was buhat buhat my bestfriend and I'm so kiliiiiiig!

I want them na mag katuluyan.And I know type ni kapatid si bestfriend I can kita kita it because I'm his kapatid.

I'm here na sa house ni bestfriend I'm gonna make doorbell doorbell na.Aishh it's so tagal tagal to open the gate!

"Mam sino po kayo?"Ask nung katulong.

"You don't kilala me?I'm georgous Kate Crisostomo at bestfriend ni Dara Samantha Cruz.I'm gonna make pasok na haa?"sabi ko at pumasok na sa house ni bestfriend.

"Ohh Kate akala ko ba after lunch?Eh ang aga pa oh."Sabi ni bestfriend.

"Why?You don't want me ba to punta punta here in your house?Huhuhu."Nag pout ako.

"Ang aga mo kasi ehh.Di ka naman eksayted?"ask niya.

"Yes because finally you and my kapatid will gonna kita kita!So let's punta punta na in my house?"Tanong ko.

Haha I'm so excited na tuloy.Ano kaya ang magiging face ni kapatid if he will kita kita my bestfriend?Is he gonna make gulat gulat?Hihihi.

--------------------------------------------

Dara's POV

Grabe my nose will gonna dugo dugo na to Kate.Takte pati ako nahahawa na din ehhh.

"So bestfriend you're excited na because you will kita my handsome kapatid?Well I will get tawag tawag na him."sabi niya at umakyat.

"Aishh ano ba Kate natutulog pa ako ehh."sabi ni.....0_0 Kevin?Kapatid niya si Kate?

"Kuya you're so arte I'm gonna make pakilala nga you to my bestfriend."sabi naman ni Kate.Pumunta na sila sa harap ko.Nagulat naman si Kevin.

"Kapatid she's Dara Samantha Cruz,bestfriend my handsome kapatid Kevin Crisostomo.I'm gonna iwan iwan you haa because I will kuha kuha some foods."sabi niya at umalis na.

"So ikaw pala ang kapatid ng bestfriend ko?"tanong ko sa kanya.

"So ikaw pala ang bestfriend ng kapatid ko?"balik na tanong niya sakin.Ano to balikan ng tanong?

"Kamusta na pala yung sugat mo?Mahapdi pa ba?Ginagamot mo pa ba?Okay na ba yang sugat mo?Hindi ba na iinpeksyunan?"Ganun ang daming tanong?

"Kuya ang dami ng questions mo kay bestfriend.If I know you are alala alala lang to her."sabi ni Kate.

"Hindi noh!Baka mamaya sisihin pa ulit ako niyan na ako dahilan kung bakit siya may sugat."Ang defensive naman neto!Sasagot sana ako ng sumabat si Kate.

"You're too much defensive.You're my kapatid so alam ko when your lying.Don't tanggi tanggi na it cause it's halata."Ang daldal naman netong babaeng to!

"Ang daldal mo Kate.At tsaka ayusin mo nga yang pagsasalita mo.Para kang alien kung ano ano pinagsasabi mo."sabi ni Kevin.

"Kapatid you're so mean.You are hiya hiya lang to bestfriend ehh.Bestfriend why are you tahimik?Don't tell me you're bingi now?Huhuhu my bestfriend is deaf."-_- napagkamalan pa akong bingi.

"Hahahahahaha!"tawa ni Kevin.Geh pagtawanan niyo ko.

"Ang OA mo talaga Kate.Paano ako makakapagsalita kung sabat ka ng sabat?"sabi ko kay Kate.

Ms HeartbreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon