Chapter 4

34 3 0
                                    

*Ding.Dong.Ding.Dong.Ding.Dong.Ding.Dong*(Dantes?Hahahaha)

Aisshh ang ingay.Bumangon na ko at tinignan kung anong oras na.6:45 0_0 WATDA!Tinry kong bumangon pero ayaw magpabangon ng katawan ko.Shett ang sakit pa rin ng katawan ko.Siguro absent na lang muna ako ng first period.

Binigyan ko ng 30 minutes ang katawan ko paea bumangon.Luckily nakabangon naman.

Naligo na ako.May 20 minutes pa ako para makapag ayos.

Walang uniform ang Moon-Sky University kaya I decided to my sandals with high heels which is color pink.Dress na pink then headband na pink na may ribbon.Nagsuot din ako ng infinity na earrings and ring.Mustache naman na bracelet and necklace.Naglagay din ako ng light make-up na ang eye shadow,lipstick ang blush-on na color pink then VOILA!Wala lang trip ko lang ang color pink ngayong araw.

Tuming ako sa salamin.Sino yang dyosang nakikita ko?Hahaha kidding asside pumasok na ko ng school.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Habang nasa hallway ako.Lahat ng atensyon ng mga tao nasa akin.Ako pa?Dyosa ako ehh.

Pumasok na ko sa second period ko.Pagpunta ko sa room,lahat na naman ng atensyon nila nasa akin.

"Grabe Dara haa,ngayon ko lang nalaman na grabe pala ang pagka obsess mo sa pink?"tanong close friend ko na si Karla.Nginitian ko lang siya at umupo na.

Tumingin ako kay Kevin.Natulaley na sa kagandahan ko.

"Why are you staring?Don't tell me tuluyan ka ng nainlove sa akin?"sabi ko.

"Hindi ka lang pala feeler,assuming ka pa."sabi niya ng naka ngisi.The nerve!Parehas lang naman yun ehh!

"Che!Sabihin mo nga kay Kate oumunta siya sa bahay mamaya."sabi ko.

"Eh pano kung ayoko?"sabi niya na parang nang-aasar.

"Pano kung ayaw mo?Makakakita ka nito oh."Pinakita ko sa kanya ang fist ko at ang loko naka ngisi lang.

"Sige nga,pakita mo sa kin."Ahh ganun pakita daw?Eh dahil sa masunuring bata naman ako,sinunod ko.I gave him my super duper punch.

At ang loko?Nanlaki lang ang mata,hindi makapaniwala ehh.Pumutok pa nga yung labi ;)

Kevin's POV

Yun ohh pordaperstaym nag ka POV din!

Pumunta na ko sa school.habang naglalakad ako sa hallway,lahat ng babae naka titig sa kin at kulang na lang tumulo ang laway.Ano pang aasahan mo?Makalaglag panty ang kagwapuhan ko.Bigla na lang humangin ng malakas.Ganun? Nananadya?

Pumasok na ko sa room at dire diretsong umupo sa assigned seat ko.At himala wala pa yung amazonang katabi ko.

Lumipas ang first period wala pa rin siya.Takte!Bakit ko ba hinahanap yun?Second period na pero hindi pa dumadating ung prof.Late na naman siguro.

May biglang pumasok na babae.Ang ganda niya.Nakakabighani ang kanyang kagandahang taglay.Nosebleed ako dun ahh?

"Grabe Dara haa,ngayon ko lang nalaman na grabe pala ang pagka obsess mo sa pink?"tanong ni Karla.Dara?Si Dara pala yan hindi ko nakilala.Nginitian niya lang si Karla at umupo na sa tabi ko.

Dug.Dug.Dug.Dug.DugAng bilis ng tibok ng puso ko.Hindi ko maiwasang mapatingin sa kanya.Ang ganda ng mata niya.Bagay sa kanya ang pagka singkit niya.Ang haba ng pilik mata.Pointed ang ilong.Yung lips niya kissable ang sarap halikan.....shett nababading na ako!

"Why ayre you staring?Don't tell me tuluyan ka ng nainlove sa akin?"OO?Hindi hindi.Shtt Kevin ano bang pinagsasabi mo?

"Hindi ka lang pala feeler,assuming ka pa?"binawian ko naman siya.Bigla naman siyang sumimangot at nag pout hahahaha ang cute.....HINDI KATAKYUT SIYA!!

"Che sabihin mo nga kay Kate pumunta siya sa bahay namin mamaya."Ano siya may utusan?Asarin ko na lang.

"Eh pano kung ayoko?"naka ngising tanong ko.

"Pano kung ayaw mo?Makakakita ka nito oh."sabi niya at pinakita ang fist niya.

"Sige nga pakita mo sa kin."Hamon ko sa knya.Akala ko hindi niya itutuloy pero itinuloy niya.

Grabe ang lakas niya manuntok!Pumutok labi ko dun ahh.Small but terrible tong babaeng to!PORDABERIPERSTAYM MAY BABAENG SUMUNTOK SA KIN SA TANANG BUHAY KO!Si Kate nga hindi magawa sa kin yan ehh takot niya na lang.

Madaming estudyanteng nagbulung bulungan sa ginawa ni Dara.Sapakin mo naman ang gwapong lalaki hindi ka ba pagchi chismisan?Hearthrob yata to!

"Oh ngayon na nakita mo na ang dapat mong makita.Susundin mo na ba yung inutos ko?"sabi nya.Tumango na lang ako.Ang angas ng dating niya!

"Good!"Pi nat niya ang ulo ko na parang aso.Shit dun lang ako natauhan.Sasagot na sana ako ng biglang nagsalita yung prof.

"So Ms Cruz and Mr Crisostomo,are you two already finish with your conversation?If not you can tell us so you can chat CLEARLY!"lagot.Kanina pa pala nandito yung prof

Dara's POV

"So Ms Cruz and Mr Crisostomo,are you two already finish with your conversation?If not you can tell us so you can chat CLEARLY!"Shett nakakahiya!Yumuko na lang ako at umupo na.

Umiling na lang yung prof at nagpatuloy na sa lessons.

Dahil amboring nag drawing na lang ako ng kung ano ano.

"Hoy panget!"Leche to ahh!Tawagin ba naman akong panget!Pinabayaan ko na lang siya at tumuloy sa aking ginagawa.

"Hahaha ang panget na nga ang panget pa ng drawing hahaha."Grrrr napupuno na talaga ako sa lalaking to!!!

"ANO BA!SUMUSOBRA KA NA AHH!KANINA KA PA!!!"Oopps hindi ko namalayan napatayo na pala ako.

"MS CRUZ!YOU'RE RUNNING OUT MY PATIENCE!GO TO DETENTION OFFICE NOW!"Grabe para akong lalamunin nitong teacher na to dahil nanlilisik ang mata.

Pumunta na lang ako sa DO.Bwisit kasi na lalaking un ehh"Swear ayoko talaga sa kanya!

Ms HeartbreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon