*edited*
REIA POV
Andito na ako sa walang kwentang school. Sus easy na saakin yung mga girls dito kapag gusto ko ng away. Tsaka ayoko na rin sa mga boys dito.Walang kwenta. Mga uto uto . Tss .
Pumunta muna ako sa Powder room para mag-ayos . Kakamadali ko kasi di na ako nakapag ayos . Ikaw pa naman paghabalusin ng dyaryo ng nanay mo?! Sinong di magmamadaling pumasok? Hays.. Powder dyan ,blush on, eye liner and lip stick . And lumabas na ang isang dyosa . Chos lang . HAHA.
Pagkatapos kong pumunta sa powder room dumeritso naman ako sa locker ko para kunin yung books ko.Naglalakad na ako sa room ko at biglang nalang akong natumba at nalaglag lahat ngdala ko . Sh*t! Sino may gawa nito?! Humanda siya! "Sorry.." Sabay pulot sa mga librong dala ko nagkalat. Ng makatayo ako tapos na niya ring kunin yung mga books ko.
"Sorry po talaga.." Sabi niya habang nakayuko . Hindi ako pwedeng mapahiya!
Hinawakan ko yung chin nung babae "Its alright." I smiled at her and she smiled back . Huh! Akala mo ha !
*PAK!!
I slap her natulala naman siya. "Tatanga tanga ka kasi!"Sabi ko sabay hablot ng libro . Paalis na sana ako ng may humawak sa braso kohumarap ako
"Pwe---"
*Pak!!
Ouch ang sakit . Sino ba yung sumampal saakin. Pagtingin ko isang PLAIN NA BABAE .
"YOU! Bakit ginawa mo yun sa bestfriend ko ha?!" Sabi niya .So best friend pala niya yung bobitang yun . I smiled syempre di rin ako papatalo.
"Because she's ugly..' I said .
"How dare you!" Sasampalin niya sana ako ulit pero nahawakan ko yung kamay niya.
"Don't you dare.." I grin on her and..
*PAK!!!!!!
Isang mas masakit na sampal ang binigay ko sa kanya na kahit miski kamay ko namumula sa sobrang lakas . Napatahimik siya . Natawa na lang ako .Umalis na ako baka mapahiya pa sila . HAHAHA . Hindi nila alam ang binubunggo nila . Siguro transfeee lang sila kaya di pa nila ako kilala . Pero well isang magandang welcome na yung binigay ko sa kanya para malaman niyang ako ang MASTER dito !
Mhiny POV
Sheez. Ang sakit nung pisngi ko para akong nawindang ! Walang hiya yung babaeng yun sinamal na niya yung bestfriend ko tas sasampalin niya rin ako ! Sino ba siya ha! Bakit walang pumigil?! Arrrggggh !! Nakakainis .
By the way ako si Mhiny Hidalgo . Pure FILIPINO .Nag-aaral kaming best friend ko dati na si Lheny sa ***** School pero ngayon second year na kami nilipat kami ng parents namin kasi dito sila nakahanap sa may Manila ng trabaho .So sabi nila dito na lang daw ako mag-aral sa ***** University para raw magkasama pa rin kami ni Lheny . Simula bata lagi kong kalaro si Lheny .Kapag may umaaway saakin siya lagi ang humaharap parang kapatid ko na nga turing ko sa kanya eh . Nag-iisa lang kasi akong anak. Kaya eto spoiled kahit ganun tumatayo na rin ako sa sarili kong paa.
Pumunta ako sa ladies room para ayusin yung sarili ko. Bwisit na babaeng yun! Humanda talaga siya bibigyan ko siyang FLYINGKICK! Pag kalabas ko ng CR . Dumiretso na ko sa class ko . Pagkapasok na pagkapasok ko palang may nakita na ako di ka nais nais.
Siya na naman?!
++++++
VOTES . Comment lang sa gustong padedicate :)
BINABASA MO ANG
Secret Lovers (GxG) [Completed]
RomanceWhat if a Play Girl fall inlove with the Good Girl?