☆, Chương 104: chút lòng thành
Quả nhiên, vân khôn nửa ngày không có cảm giác ra Lại Lại công lực sâu cạn, không khỏi vẻ mặt kinh ngạc.
Lại Lại thần bí cười nói: "Ngươi là Trúc Cơ giai đoạn đầu! Ta nói đúng vậy đi?"
Vân khôn lại là cả kinh!
Lại Lại thấy bọn họ như vậy ngạc nhiên , trong lòng vô hạn đắc ý, không nghĩ tới cái này trì Đan quốc mọi người như vậy suy a, biết sớm như vậy, nàng đã sớm tới nơi này hỗn ăn hỗn uống vào.
"Ta hiện tại hay không có tư cách ở tại này tử lâm uyển ?" Lại Lại ôm khửu tay nhìn vân khôn nói.
Vân khôn còn không có theo kinh ngạc trung hoãn qua thần, gì đường chạy nhanh nói: "Có, đương nhiên là có."
Lại Lại không chỉ có là luyện đan sư, hơn nữa công lực còn vượt qua hắn người chưởng môn này, mặc dù ở tróc yêu trấn nhỏ cũng đã phát hiện Lại Lại khẳng định công lực không nông, nhưng là khi đó nhiều người hoàn cảnh loạn, không có bao nhiêu tưởng, lúc này phát hiện Lại Lại công lực đã vậy còn quá cao, tự nhiên nếu muốn tẫn cùng nhau biện pháp đem nàng ở lại hư không Ngô phái.
Đừng nói là vào ở "Tử lâm uyển", chính là cho nữa nàng một tòa tử lâm uyển hắn cũng nguyện ý.
Lúc này vân khôn cũng không nói gì, lại nhặt lên hồ lô muôi tiếp tục cấp dược thảo tưới nước.
Gì đường tự mình vì Lại Lại an bài một gian ánh sáng mặt trời gian phòng, sai người đem hết thảy đồ dùng tất cả đều đổi thành tân , mới cung thắt lưng ra Lại Lại gian phòng: "Cô nương trước nghỉ ngơi đi!"
Lại Lại hướng trên giường một đổi lại, rốt cục có thể mỹ mỹ ngủ một giấc .
Nàng ôm lấy mềm mại chăn phủ gấm tưởng nhanh chút tiến vào mộng đẹp, nàng hiện tại có loại dự cảm, chính mình trong mộng người kia đó là bạch mưa trong miệng vì chính mình trả giá rất nhiều nhân.
Chính là hiện tại chỉ có một loại biện pháp mới có thể nhìn thấy hắn, thì phải là ngủ.
Nhưng là Lại Lại vẫn ngủ thẳng đến ngày hôm sau buổi sáng, cũng không có làm một cái mộng, này không khỏi làm Lại Lại thực thất vọng.
Lại Lại vừa mới rời giường, liền nghe được hư không Ngô phái chưởng môn gì đường ở trong sân cùng vân khôn nói chuyện thanh âm: "Vân trưởng lão hôm nay sáng sớm ngoại đường liền tiếp cái đại sống, có người một hơi muốn 50 mai trúc tân đan, giá khai thực mê người. Chính là thời gian thượng có điểm nhanh , ba ngày sau liền tới lấy!"
Vân khôn liền không hề nghĩ ngợi nói: "Thời gian rất chạy, ta luyện không được, nhiều lắm có thể liền hai mươi mai, này đã muốn là cực hạn , ta không thể này ba ngày không được luyện đan a!"
Gì đường nhãn tình hướng Lại Lại gian phòng ngắm một chút. Cười nói: "Làm cho mới tới nước cô nương chúc ngươi giúp một tay thế nào?" Gì đường phỏng chừng biết Lại Lại ngay tại cửa sổ bên trong nghe bọn họ nói chuyện, cho nên cố ý đề cao một chút âm điệu nói: "Nước cô nương công lực đã tại ta và ngươi phía trên, đó luyện đan thuật tất nhiên cũng là rất cao , chỉ cần các ngươi quần anh tụ hội, nhiệm vụ lần này liền nhất định có thể hoàn thành."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thâu độ thành tiên - Mộc Phi Hồng - NP (Poisonic cv)
RomanceGiới thiệu Thủy Lam thân là một cái giả bộ bao đổi hồ ly tinh lại chỉ có thể bị buộc tu tiên, Này đã muốn đủ làm cho nàng khó chịu , Còn đụng phải một cái cả ngày đối nàng tâm mang ý xấu sư phụ, Một cái lúc nào cũng tưởng sắc dụ của nàng sư đệ, Cộng...