☆, Chương 134: kinh biến
Bất quá Lại Lại sẽ không buông tay, nàng nhất định phải làm cho chính mình mẫu thân rõ ràng lại đứng tại chính mình trước mặt.
Nàng đem bạch qua tuy nhiên hồn phách thu vào trước ngực trong giới chỉ, cúi đầu nói: "Mẫu thân, đó bất quá là một bộ thân thể đi , chúng ta mang không đi, cũng không có cách nào, nữ nhi hội tạm thời cấp mẫu thân tìm một thích hợp kí chủ ! Đợi nữ nhi có năng lực lại cho mẫu thân thu hồi thân thể."
Lại Lại vừa phải rời khỏi, bỗng nhiên cảm thấy chính mình trước ngực nhẫn một trận chấn động, Lại Lại chạy nhanh hỏi: "Mẫu thân, làm sao vậy, đã xảy ra chuyện gì?"
Bạch qua tuy nhiên thanh âm theo trong giới chỉ truyền đến: "Nữ nhi, ngươi đại khái còn không biết này này trong giới chỉ có cái gì!"
"Là cái gì vậy?" Lại Lại kỳ quái hỏi.
Bạch qua tuy nhiên, nhẹ giọng cười nói: "Đây chính là người khác cầu cũng cầu không được thứ tốt, có nó ngươi về sau là có thể luyện rất nhiều đan dược !
Lại Lại vừa nghe vui vẻ nói: "Là kim đi đan nguyên sao?"
Bạch qua tuy nhiên sửng sốt, nói: "Nữ nhi làm sao có thể biết?" Lại Lại vừa nghe cao hứng nói: "Nữ nhi liền chỉ còn lại có kim đi đan nguyên không có tìm được rồi, không nghĩ tới được đến toàn bộ phí công phu!"
"Thật sự!" Bạch qua tuy nhiên khó nén trong lòng kinh ngạc với kinh hỉ, nàng thật không ngờ chính mình nữ nhi thế nhưng có như vậy cơ duyên, thế nhưng có thể tập tề ngũ hành đan nguyên, đó về sau nàng chẳng phải là thiên hạ lợi hại nhất luyện đan sư, bỗng nhiên nàng phát hiện này kim đi đan nguyên giống như có vấn đề.
"Bất quá, " bạch qua tuy nhiên thanh âm lại có chút tiếc nuối, Lại Lại vội vàng nói: "Bất quá cái gì? Chẳng lẽ bên trong kim đi đan nguyên có vấn đề gì sao?"
Bạch qua tuy nhiên chỉ biết là bên trong gì đó hẳn là trong truyền thuyết đan nguyên, lại không biết nói đan nguyên hẳn là bộ dáng gì nữa, nhìn trước mắt phát ra mỏng manh ánh sáng kim đi đan nguyên, thấy thế nào đều thấy rằng này kim đi đan nguyên có vấn đề.
Lại Lại đợi không kịp, chính mình một vận khí, đem trong giới chỉ kim đi đan nguyên đi đi ra, nàng phát hiện này kim đi đan nguyên cùng trước kia gặp được khác đan nguyên bất đồng. Giống như lập tức liền muốn biến mất bộ dạng.
Nàng làm kết luận, này kim đi đan nguyên nhất định là chịu qua cái gì bị thương nặng.
Hiện tại kim đi đan nguyên tại của nàng trước mặt, của nàng ngũ hành đan nguyên đồ cơ hồ đều không có phản ứng gì.
Nàng biết đem kim đi đan nguyên hợp tiến trong cơ thể là cứu sống kim đi đan nguyên tốt nhất biện pháp, nếu nàng tại trễ một khắc tìm được kim đi đan nguyên, này kim đi đan nguyên liền mới có thể tiêu thất.
Lại Lại ẩn ẩn thấy rằng chính mình trước ngực sở mang cái nhẫn này có vấn đề, nàng khẩn trương chính mình mẫu thân bạch qua tuy nhiên nói: "Mẫu thân, ngốc ở bên trong có hay không thấy rằng có cái gì không ổn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thâu độ thành tiên - Mộc Phi Hồng - NP (Poisonic cv)
RomanceGiới thiệu Thủy Lam thân là một cái giả bộ bao đổi hồ ly tinh lại chỉ có thể bị buộc tu tiên, Này đã muốn đủ làm cho nàng khó chịu , Còn đụng phải một cái cả ngày đối nàng tâm mang ý xấu sư phụ, Một cái lúc nào cũng tưởng sắc dụ của nàng sư đệ, Cộng...