☆, Chương 238: đi dược viên
Thủy Lam cũng đứng lên, cúi người nhìn hắn nói: "Ngươi cũng có thể lựa chọn đã đòi mạng cũng muốn dược a! Thế nào lựa chọn còn không phải chính ngươi chuyện, ta lại không có thay ngươi làm quyết định, bất quá ngươi làm như vậy cũng có một thiên đại hảo chỗ."
Vô tà không tin nói: "Cái gì ưu việt?"
Thủy Lam nhìn xem thiên đạo: "Này theo chiến trường trở về tiên tướng tiên binh nhóm hội đối với ngươi cảm động đến rơi nước mắt !"
Vô tà vừa nghe, trên mặt lộ ra một tia tươi cười, nói: "Nói cũng là, đó về sau ta muốn có chuyện gì cần bọn họ hỗ trợ, bọn họ còn không nhanh nhẹn nhi !"
"Bất quá, " Thủy Lam vừa mới mở miệng, vô tà tức giận nói: "Bất quá cái gì?"
Thủy Lam nói: "Bất quá về sau hướng ngươi tới muốn đan dược nhân hội càng ngày càng nhiều, nếu ngươi nói không có, bọn họ sẽ nói, luyện ra đến sau đưa đến chiến trường tiền tuyến đi!"
Thủy Lam tiếng nói vừa dứt, vô tà về phía sau một ngưỡng lại dựa môn ngồi xuống bụm mặt nói: "Ngươi quả nhiên vẫn là đùa giỡn ta!"
Thủy Lam không sao cả nói: "Mỗi một sự kiện vốn chính là hiểu được có mất, mới có lợi có chỗ hỏng ."
Vô tà thiên tôn thấy rằng chính mình sẽ đối giao phó cái này nữ nhân còn khiếm đốt lửa hậu, vì thế nói: "Lần này chuyện liền như vậy quên đi, nếu ngươi lần sau lại đùa giỡn ta, cũng đừng trách ta không khách khí."
"Ngươi có thể thế nào không khách khí, đánh ta còn là giết ta?" Thủy Lam ra vẻ kinh ngạc bộ dạng.
Vô tà lắc đầu, nói: "Xem ra ta phải đề phòng ngươi, ngươi cái này nữ nhân một có cơ hội vẫn là hội đùa giỡn ta, ta tận lực với ngươi thiếu tiếp xúc cho thỏa đáng, hiện tại ta tuyên bố, buổi sáng ta đi ra ngoài mới dược thảo, ngươi tại luyện đan sở luyện đan, đem động qua tay chân cùng không nhúc nhích qua tay chân tách ra, ngươi muốn hại ai ta mặc kệ, nhưng là làm đồng nghiệp ngươi cũng không thể hại ta, đây là ta đối với ngươi tín nhiệm!" Nói nơi này vô tà lầu bầu nói: "Ta thế nhưng sẽ ở phương diện này tín nhiệm ngươi, ta thật sự là ngốc về nhà ."
Thủy Lam cười nói: "Không có việc gì , tại phương diện này ngươi có thể tín nhiệm ta, ta sẽ không hại của ngươi. Cũng sẽ đem động qua tay chân cùng không nhúc nhích qua tay chân tách ra."
Vô tà trên mặt lộ ra một tia cười, chợt tiêu thất, lại thay nghiêm trang bộ dạng nói: "Buổi chiều chúng ta đổi lại đây, ngươi đi huyễn tiên dược viên hái thuốc, ta ở nhà luyện đan, chúng ta như vậy là có thể lẫn nhau không ngại ngại ."
Thủy Lam Lại Lại nói: "Theo ngươi, hiện tại là buổi chiều đi, ngươi đi luyện đan đi, ta đi ra ngoài đi dạo." Nói xong trở lại nói: "Ngươi sẽ không sợ ta tại thảo dược trong động thủ chân!" Nói xong liền biến mất ở ngoài cửa.
Vô tà thiên tôn nhìn trống rỗng cửa, khóe miệng lộ ra một tia âm âm cười. Thân thể chậm rãi biến thành người bình thường độ cao, bộ dạng cũng biến thành một cái tuấn tú nam tử bộ dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thâu độ thành tiên - Mộc Phi Hồng - NP (Poisonic cv)
Lãng mạnGiới thiệu Thủy Lam thân là một cái giả bộ bao đổi hồ ly tinh lại chỉ có thể bị buộc tu tiên, Này đã muốn đủ làm cho nàng khó chịu , Còn đụng phải một cái cả ngày đối nàng tâm mang ý xấu sư phụ, Một cái lúc nào cũng tưởng sắc dụ của nàng sư đệ, Cộng...