Chapter 4

20 3 0
                                    

Author's POV

Oy ito na ako...

Update is real... hahahahaha...

Sana lagi akong may ganang mag update... nasa good part pa naman ako...

Well... sa part na to ay real school life ko ang i-lalagay ko...

Walang halong biro at hindi ko ito iibahin...

As in buhay studyante ko ang i-lalagay ko...

Well... mag i-explaib muna ako... nasa benigno ninoy aquino highschool ako nag aaral...

At sisimulan ko na ang story ko

End Of View


Lloyd's POV

Hay nako...ito nanaman ako sa school kung saan ako nag-transfer...

Nag boring talaga... well sana mag bago naman yung mood ko para mapag-trip an ko na si rose...

Lumingon at hinanap ko si rose ...

Bakit wala si rose?...San kaya siya?...well siguro late nanamna yun...

After an hour...



Dumating na si rose at mukha siyang nabugbug ng kung sino...

Agad ko siyang tinawag at...

Rose!!!

Halika dali pumunta ka dito...!!!

Agad naman siyang lumapit sa akin at tumabi sa upuan ko...kinausap ko siya tungkol sa kung anong nangyari sa kaniya...

Rose? Anong nang yari sayo? Bakit ganyan yang ayos mo?~Pag-tatanong ko sa kaniya habang nag-tataka

Eh? Ah? Wala lang ito... hinabol lang ako ng aso... Kay tanto nag ayos ko...~malungkot niyang sabi sakin

Well kung yan ang  sabi mo edi gora lang ako...~pangiting sabi ko naman sa kaniya...

After a few minutes...

Dumating na si mam... kaya tumahimik ang lahat at nag-tayuan kaming lahat...sabay bait kay mam ng...

MAGANDANG UMAGA PO!!!...Ginang Martirez...

sabay upo ang lahat...

At pagka-upong pagka-upo namin ay tinawag ni mam si rose at sila ay lumabas na nang room upang kausapin ni mam si rose...

After ng ten minutes... pumasok na ulit sila at nag discuss na si mam tungkol sa ekonimiks namin...



End Of Story



Author's POV

Well sorry guys... kung bitin wala pa kasi akong inpirasyon sa ngayon pero next update hahabaan ko na para ma's maging masaya kayo....

Next update will be on Nov.30

Next Chapter: My Bestfriends Lover

The Unattainable LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon