Chap 9:kẻ bị ruồng bỏ

31 2 0
                                    


Xà phu lần lượt giết người...
Nó dùng số tiền của những người xấu số mua toàn bộ hòn đảo, dựng lên một khu resort tuyệt đẹp, thu phục những người ăn mày khổ sở và những người bị hắt hủi làm nhân viên. Đuổi hết tất cả những kẻ khác ra khỏi hòn đảo và đặt tên hòn đảo ấy là đảo Thiên Đường. Bất kỳ ai không đi đều bị thảm sát. Nó đưa xác người ta vào trong một chiếc hang ngoài biển. Nó cho làm sạch toàn bộ vùng biển xung quanh đảo, biến hòn đảo thành thiên đường trần thế rồi mở những tour du lịch hấp dẫn thu về bội tiền.
10 năm trôi qua...
Ngày nào nó cũng cập nhật tin tức về 12 sao. Nó gặp được một mẩu tin nhỏ: Con trai cưng của Bộ trưởng Bộ ngoại giao sắp kết hôn với đại tiểu thư của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới.
Nó biết hai người ấy là anh nó – Song Tử và Thiên Bình.
Nó quấn băng xung quanh khuôn mặt bị biến dạng rồi bày ra một trò chơi rút thăm trúng thưởng trên mạng. Rồi một ngày, trong danh sách những người rút thăm có tên: Nhân Mã...
Nó lập tức cho Nhân Mã được giải nhất, và nó biết, cô sẽ không mời gia đình đi vì cô căm ghét họ. Cô sẽ mời những người bạn đáng yêu của cô đi. Trong đó có thằng anh đốn mạt của nó và người mà anh ta yêu hơn cả sinh mạng: Thiên Bình. Vậy thì cô phải là người chết đầu tiên. Nó nhếch mép cười. Nó sẽ giết những người anh yêu nhất bằng những cách dã man nhưng không giết anh. Nó có kế hoạch riêng cho từng người.
Đêm ngày 4/6, nó đến căn villa mà 12 sao đang ở, đính lên cánh cửa một phong thư màu đỏ máu. Nó siết cổ Thiên Bình rồi moi hết tim gan phèo phổi của cô. Nó vừa làm một việc tốt: cô sẽ không đau lòng khi chứng kiến nó hạ sát từng người một. Tim cô sẽ không đau và ruột gan cô sẽ không quặn thắt. Vì nó vẫn coi cô là một người bạn.
Sau khi giết Thiên Bình, nó cải trang thành một bà lão rồi cảnh báo 12 sao về những điều không có thật. Không có thật...đương nhiên...trừ chuyện nó sẽ giết họ và phong thư màu đỏ máu. Sư Tử lao đến đấm nó, nó chưa muốn giết anh vì anh chưa đến lượt. Nó tránh anh rồi quay lại hang.
~~o0o~~
Và giờ nó ngồi đây, hồi tưởng và suy nghĩ về những gì nó đã, đang và sẽ làm. Nó ôm đầu rồi đi ra biển. Đêm nay...nó sẽ để họ ngủ ngon.

Trời ơi...cạn ý... Chap này có 491 words

(12 chòm sao) định mệnh... Đã đưa tôi đến bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ