-Song Tử, cậu làm gì thế?
Nhân Mã vỏng vót gọi vào trong nhà vệ sinh nơi Song Tử đang ngồi. Anh nói:
-Các cậu cứ đi đi, yên tâm, mình sẽ ở nhà.
-Mình không muốn cậu giống Song Ngư đâu.
Sư Tử nói. Song Tử ngồi từ trong vọng ra:
-Bây giờ thì mình không thể đi được!!
Ma Kết sốt ruột:
-Sư Tử và Nhân Mã ở lại đây đi. Mình, Thiên Yết và Xử Nữ sẽ đi.
-Chỉ có ba cậu thôi thì liệu có ổn không?
Nhân Mã lo lắng hỏi còn Song Tử thì lại nói vọng ra:
-Các cậu cứ đi hết đi, mình không đáng để các cậu phải bận tâm đâu.
-Cậu đang nói gì thế?
Xử Nữ ngán ngẩm hỏi rồi cô ra hiệu cho Mã và Sư ở lại với Song Tử. Nhân Mã đặt tay lên vai cô chúc may mắn rồi cả ba người cùng đi ra biển.
Sóng biển hôm nay gầm gào dữ dội. Những con sóng bạc đầu hung dữ tới tấp ập vào bãi cát trắng mịn màng. Thiên Yết – với khuôn mặt không biểu cảm, Ma Kết hơi buồn rầu và Xử Nữ thì thất vọng. Cả ba cùng nhau bơi về phía cái hang kinh tởm ấy một lần nữa.
~~o0o~~
Song Tử nắm chặt con dao mạ vàng của Xử Nữ, anh từ từ rạch một đường trên cổ tay rồi ngâm vào bồn tắm xả đầy nước nóng. Anh thật sự không hiểu anh đã làm những gì trong những ngày qua. Toàn bộ những ngày qua, trong anh như có 2 con người thay nhau sống...(đoạn này mình bí quá rồi :<)
~~o0o~~
Được một lúc, Nhân Mã nói:
-Sư Tử à, cậu đứng đây nhé! Mình phải đi uống nước đã.
-Mình đi cùng cậu.
Sư Tử nói rồi định rời đi nhưng Nhân Mã cản lại:
-Cậu mà đi thì Song Tử sẽ ra sao?
-Nhưng...
Nhân Mã chặn lời nói của Sư Tử bằng một nụ hôn làm hai con mắt của bạn Sư lòi hẳn ra ngoài rồi ngoan ngoãn đứng im nhìn bạn Mã đi về phía phòng khách.
~~o0o~~
Chính Nhân Mã cũng bất ngờ về những gì cô vừa làm, mặt cô bất giác đỏ ửng và nóng bừng như thiêu đốt. Nhân Mã lập cập cầm cốc nước lên và uống. Qua khóe mắt, cô nhìn thấy một kẻ với khuôn mặt cuốn băng trắng toát đứng ngoài cửa sổ, trên tay là một khẩu súng đang chĩa về phía cô...
...ĐOÀNG...
~~o0o~~
...ĐOÀNG...
Tiếng súng lôi Sư Tử ra khỏi sự mơ màng. Anh giật mình chạy thẳng ra phòng khách và thấy Nhân Mã đang nằm trên sàn nhà, máu chảy lênh láng xung quanh xác cô. Sư Tử quỳ xuống cạnh xác Nhân Mã, mắt anh mờ đi như không tin vào sự thật.
-Mã...Mã Mã à...Mã Mã à...
Sư Tử ôm chặt xác Nhân Mã và gọi tên cô rồi lảm nhảm như người điên mà không để ý thấy một kẻ với khuôn mặt cuốn băng trắng một lần nữa giơ súng lên ngoài cửa sổ...
Tiếng súng vang lên...
Sư Tử gục xuống...
Ôm chặt xác Nhân Mã...
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) định mệnh... Đã đưa tôi đến bên em
HorrorMới viết nên có j thì góp ý cho au nha! 12 con người gắn liền với 12 số phận khác nhau. Nhưng cái định mệnh đã đưa đẩy họ đến bên nhau_trải qua bao khó khăn,vất vả-họ cũng đến được bên nhau,nhưng có một điều...kinh dị đã xảy đến vs họ!là j đọc truy...