Present time
Vice'a POV
Tumingala si karylle at nakita ko siang umiiyak. Nasasaktan ako pag nakikita siang ganyan. Pinunasan kong Ang luha nia. At hinawakan Ang kamay...
Vice: *hawak kamay parin* kurba anong nangyari?
Karylle: Vice wala na..... *hikbi* ayoko ko na vice!
Vice: *hinug si k* k anong wala na?
Karylle: wala na kami ni Ya... Ya... Yae... Yael. Wala na vice linoko nia ako. Durog na Durog na ako vice.... *yakap Kay vice*
Vice: linoko? Paano? Kailan pa? *hinarap sa Kanya si k*
Karylle: he cheated on me. Parang si Dong din. Haha no difference diba. I saw him kissing this girl tapos yon Tina... Pos ko na. 2 weeks ago. Tinago ko sa inyo kasi ayaw kong sabihin nio na manina ako.
Vice: huh? Karylle naman eh. Magkakapatid na tau dito bakit kahit isa samin Hindi mo sinabihan.*worry look*
Karylle: I know and sorry kasi Hindi ko Sinabi sa inyo. Kayo kasi e at lalo kana lagi kana Lang nangaasar. Duh! Tao din ako napipikon. So Umiiwas nalang ako.
Vice: sorry.... Magpapansin ka din pag May time. Haha Basta don't think about that stupid little minion bastard. He's not worth of the those tears from you. So just smile. I'll be here I mean we'll be here for you always. Ok? *ngiti*
Karylle: *hawak sa kamay ni vice* thank you pogi ah. Sayo Lang naman ako matatag para sabihin e. Sobrang thank you *smile kunti*
Vice: yan smile na yan yon gusto kong nakita, Hindi yon parang Baliw na umiiyak sa taong Hindi dapat iniiyakan. * hawak sa kamay ni k* so Hatid na kita?
Karylle: Oo na. Eto naman makaasata parang maganda. Haha jk vice pogi ka.*ngiti* thanks Talaga vice.
Papunta na sila sa parking lot at inalalayan ni vice si karylle para sumakay Sa kotse... Tahamik Lang sila nong nakadating na sila sa. Condo ni k.
Karylle: thanks sa paghatid and thank you for making me feel better today.
Vice: Your welcome, eto naman maka thank you wagas bakamalunod na ako niyan hehe
Karylle: ikaw Talaga. Sige na vice. Ingat sa pagdadrive take care I love you pogi! * kiss sa left cheek ni vice*
Vice: hoy karylle makahalik ka saakin. Jk haha of course laging maingat tong si pogi. Bye. And I love you too !!
Karylle's POV
Ang sarap sa feeling nasabi I ko na yon nasa loob ko. Woah thanks for giving my horse friend haha jk Lang. Pero gwapo. Mahal na mahal ko yang vice nayan.
Vice'a POV
Haha tong si karylle Hinalikan ako sa left cheek ko. Anong sabe! Haha Ang lambot nang labi nia. Haha In love yata saakin si karylle or ako hehe. Pero I'm always here for her no matter what. Sabi nga nila yon can never leave a friend coz their always there for you. Mahal na mahal ko si karylle. Mahal? As friend? Or ano?
BINABASA MO ANG
This feeling :) :(
General FictionWhat would you do if your love is in love with someone else who he or she might not forget enven though you have a kid together would you keep him or her in your life or is it time to say " your commited to my son and not me, so please lang dont act...