GRACE P.O.V.
Matapos akong ayusan ni Shasha ay sinundo na kami ng isa sa Kaibigan ni Ken.Si Patrick ang nagsundo samin.
Simple lang ang make up na nilagay sakin ni Shasha.Light make up lang tapos may pinadala si Ken na damit at sapatos.
Yun daw ang isusuot ko kaya yun nga ang suot ko ngayon.Isang Casual Wear lang na color black cocktail dress hanggang tuhod ko tapos dalawang pares na kulay gold high heels.
Nandito na kami sa mansion at ang nakikita ko ay isang magarbong party.
Agad akong pinanghinanaan ng loob dahil hindi ako nababagay dito.
Napansin naman iyon ni Shasha kaya tinanong niya ako.
"Bes, are you ok?"Nag aalala niyang tanong.
"Shasha,a-ano kasi..hindi naman ako bagay d-dito...Uuwi nalang ako."nahihiya kong sagot kay Shasha.Inirapan niya lang ako sa halip na sumagot sa sinabi ko.
"Come on, Grace! You're so beautiful.
Ang ganda ganda mo oh! Look...
Sayang yung effort ko sa pag aayus ko sayo. besides,Baka magalit si kuya pag wala ka sa party na cinelebrate niya."pagsisita niya sakin.Tumungo nalang ako at nagpasya kaming hanapin si Ken.
KEN P.O.V
Tapos ko ng gawin ang surprise ko para kay Grace.
"Boss,nandito na si Grace at si Shasha.Hinahanap ka nila."Sabi ni Patrick sakin at tinuro kung nasaan silang dalawa.
Nakita ko si Grace pero nakatalikod siya.Napangiti ako dahil suot suot niya ang napili kong damit sa kaniya.
Likod palang ni baby ko ay Ulam n-
Psh! Not this time ken...
Pagsusuway ko sa sarili ko.
After kong pakalmahin ang sarili ko ay lumapit na ako sa kanila.
Agad kong tinawag ang pangalan niya at parang nagslow motion ang paglingon niya sa paningin ko.
Napatanga nalang ako ng makita ko ang buo niyang mukha na nakaharap sakin.
Fuck! She look stunning.
Napakaganda niya...
"H-hi Ken...Ahmm happy Birthday ulit."Nahihiya niyang sabi sabay yumuko.
Nilapitan ko siya at itinaas ko ang nakayuko niyang mukha.
"You look beautiful tonight."Bulong ko sa kaniya at kinuha ko ang dalawa niyang kamay.
"Please wag kanang mahiya baby.Ikaw ang espesyal dito sa party ko kaya wala kang dapat ikahiya."Sabay ngiti ko ng malapad.
Gusto kong maramdaman niya na mahal ko siya.Aaminin ko na talaga ang tunay kong nararamdaman para sa kaniya ngayong gabi.
Sinasabi ng iba na wala akong puso
Na demonyo ako
Na kahit ano man sabihin nila wala akong pakialam.
Dahil ang Demonyong ito ay nagawang magmahal ng katulad niya na malaanghel ang ugali.
Na siyang nagpabago sa buhay ko at nagpatibok ng sarado kong puso.
At siyang nagpalambot ng mala bato kong puso.
I want her so much that im willing to give everything just to be with her till i die.Because she is my everything and she is the girl i loved.
Kinuha ko ang kamay niya at niyaya ko siyang sumayaw.
BINABASA MO ANG
Devil Wants Her
RomanceMay pag asa pa bang mabago ang isang demonyo? Ang isang taong halos magmukhang anghel ngunit kabaliktaran sa pag uugali na msasabing demonyo? What if The devil found her And love her so much? That devil is change because of her? Kaya nya bang mag...