Ch. 8

2.3K 77 2
                                    

ABBY POV

Pumunta sya lamesa at nag simulang kumain, pupunta na sana ako sa couch nang mag salita sya

" And were are you going?? "

" Sa sofa lang manunuod muna nang tv "

" Stay here and eat "

" Pero---"

" No buts "

.

After namin kumain ang mga katulong na ang nag hugas, at pumunta na ako sa sofa para manuod...
After ilang minutes naramdaman ko na lang na may kamay na pumulopot sa beywang ko..Ghaddd, hindi ako maka concentrait sa pinapanuod ko ang likut kasi nang kamay niya ehh...

" A-Ahh, anu Alex bitawan mu nga bewang ko "

" Bakit ko naman bibitawan??, eh sa ASAWA naman kita at ASAWA mo rin ako "

At pinagdiinan pa talaga ang asawa, bahala na nga si batman at manunuod na lang ako...

.

After naming manuod ay humiga na kami sa kama..

Na alimpungatan ako dahil may ma bigat bagay na dumagan sa akin at hindi ako makahinga at sobrang bigat nang binti ko, nang nakita ko kung ako anu ang ma bigat na bagay na nakapatong aa akin ay....

Kamay pala ni Alex,

Dahan dahan kung inalis ang pumulupot na kamay ni Alex sa beywang ko, pero binalik niya ang kamay sa beywang ko at sobrang higpit at umusog siya papalapit sa akin..

Gisingin ko nalang kaya to..

" Hoy Alex gising " sabay tab nang kanyang pisngi, ang lambot naman nang pisngi niya

" mmmmm.." Ungol niya

" Hey "

" What, "

" Kamay mo, ang bigat, alisin mo atsaka ung paa binti mo and bibigat "

" I don't want to, let sleep wife "

" Alisin mo nalang kasi ang kamay mo dahil hindi ako makahinga"

" Tss "

Gumaan na nga pero hindi pa niya inaalis ang kamay niya.. Makatulog na nga lang uli

Zzzzz Zzzzz Zzzzz

------------------------------

I'm married to a MAFIA BOSS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon