Part 13 (My happiness moment)

17 1 0
                                    

Third Persen POV
Pagkatapos nilang bumili ng sapatos ay agad namang sinoot ito ni Anna dahil sa sobrang excitement ay kinuhan niya ito ng litrato at prinost niya sa kaniyang ig account. Nakita agad yun ni chiristina kaya nag chat siya para sabihing gala tayo now na ahhh ASAP. Nung nabasa na ni Anna ay hindi na diya nag reply kasi siya ay masunuring bata (wehhh😂). Dahil alam niya na darating na agad ang bestfriend niya. *beep beep*. nag text na siya at sinabing nasa baba na siya.....









BESSSSS, tawag ni Anna

Anna's POV
grabe naman si author😂
P.S: pero maganda siya😛

    Bumaba na agad ako at nang bubuksan ko na ang pinto saka ito biglang bumukas kaya eto ako ngayon masakit ang ulo ko.Eto namang si Christina ay hindi maitgo ang saya kala mo wala nang bukas. Totoo pala yung tatawa muna sila bago ka tulungan yan ang tunay na kaibigan....

C: Whahahahahhahaha grabe besss hindi ako maka move on whahahhahahahhahaha ang shonga mo kasi ehhhh😂😂😂 at ang lapad ng noo mo.
A: Wow nahiya naman ako sa itsura mo noh. Ang ganda mo kasi ehh
C: Talaga ako pa, buti bukas na yung mga mata mo.
A: Luh nag jojoke lang ako hindi yun totoo noh😈.

Christina's POV
tignan mo tong si Anna napaka ehhhh kasi naman engot bwahahahahHHaha. So kaya ko diya tinext kasi may evil plan ako bwahahahhahaha. Oyy secret lang ahhh. Pagbigayan niyo na ako.😛

Third Person POV
Nasa MOA nasa sila at gagawin na ni Christina ang kaniyang evil plan na isakay siya sa ferris wheel at itigil lang siya dun sa taas. Whahahhaa excited na excited na si C pero hindi niya alam na may evil plan din si A wahahahhahahahaha yan lang naman ang nasa loob ng utak na mag bestfriends kasi gagawin na nila yung plans nila... Ngayon ay nasa ferris wheel na si A at si C naman ay nasa baba. *Buti nga hindi nag reklamo si A ehhh😂. At tinawag niya na yung inutusan njya na patigil lang muna ng saglit.... Nung tumigil na yung ferris wheel ay biglang sumigaw si Anna dahil sa sobrang takot at ito namang si Christina ay hindi maitago ang saya kaya sinabi niya na paandatin na yung ferris wheel at pagkababa palang ni A ay para siyan nakacoma bwahahahahhahahhaa. grabe talaga si C ehhh.

Christina's POV
bwahahahahahahahahahhahahhahahahahhahahahhahahahahhaa, okeyyy na yung tawa grabe parang bangkay si Anna ngayon hindi mo makauasap kasi nakatulala padin siya hanggang ngayon wahahahhahahhaa kaya no choice ako mag sosorry sa kanaya😂😢😡..
























Luh! Hindi kaya bahala na siya sa buhay niya😂😂😂😂😂😂😂 kaya eto ako bibilo mg madaming pagkain☕🍵🍩🍦🍧🍨🍰🍪🍮🍭🍬🍔🍟🍱🍗🍞🍮🍲🍝🍌🍓🍉🍄🍏🍆🍏🍊🍑 yum yum.......

Anna's POV
Grabe hindi ako maka move on na tumigil ako sa ferris wheel at ito naman si C ay makatawa wagas naman jusko malas ba ako ngayong araw... Pero may prank padin ako kay Christina bwahahahahhahahahahhahaha😂.
------------------------------------------------------
Hi! Nakapag update nadin ako bwahahah😂😍😘 and plss read this at abangan naman natin si Anna kung ano ang plano niya😛😂
-DJM

I Love my Bestfriend [On-Going]Where stories live. Discover now