Part 19.5

3 1 0
                                    

Ano na mga bessshiiii may nagbabasa paba nito???😂 Sana meron pa😂. SORRY kung ngayon lang ako nakapag update hahahaha soooooo soorryyyy mga besss😄. Sooo etooo na😊.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Christina's POV
(Ano na mga besss ngayon lang ako nakapag salita ulit ahhhh tamad kasi si author ehh)
Haysst!!! nakakapagod talaga tong byahe na too bago ako umalis ay nakilala ko na yung POGI!! oo bes sobrang pogi kamuka nga ni DANIEL PADILLA EHH!! (Shout out sa nga KN FAN, KATHNIEL FAN DIN SI AUTHOR EHHH💙). Gusto niyo na bang malaman kung sino yun!!! si RYNRYN😄. Kakaiba yung name niya noh pero type ko siya at nandito na ako sa CALIFORNIA!!!! Sobrang ganda talaga dito mga besss.

RYNRYN POV
Ohhh ano na kilala niyo na ako nohhh wellll SOBRANG GWAPO KO TALAGA oo na alam kong ang hangin ko ehhh pasensya na😂. HAYSSTTT buti naman at nandito na din ako sa california at sana makilala ko ulit si christina. Alam niyo ba na kasama ko si Anna. Dahil TINUTULUNGAN ko siya mahanao ang bestfriend niya sooo gora na bess "mahirap hanapin ang ayaw magpahanap" tandaan niyo yan ahh.

Christina POV
Nandito ako ngayon sa mall nag hahanap ng bagong damit at alam niyo ba next week ayy pupunta ako sa SPAIN!!! kung saan nag shoot ang KATHNIEL!! Shocks!! excited, kasi andun si mama ehhh dun na daw ako titira. Wala naman nag hahanao sakin diba?.
hayyyyy naglalakad lang kamo ako kasi wala akong mahanap na magagandang damit goshhh...
~HANAP~
~HANAP~
~HANAP~
Ayun!!!may magandang damit kaso.

Anna POV
Nagpaalam lang ako saglit kay Rynryn dahil gusto ko lang maglibot libot at mag hanap ng magandang damit nang nakita ko na ang gusto ayyy may nakahawak na din sa gusto kong damit si??

Christina POV
Ayyy si ate lang pala nauna siya sa damit na gusto ko sayang gusto ko pa naman yun! binigay ko nalang sa kanya yun kakain nalang ako. 😊

Anna POV
Siiii ANNA!!! NAKITA KO NA SI ANNA mabilis akong naglakad para maabutan ko siya pero BWISIT NA SI RNYRNY AYYY TINAWAG AKO!😤 Maaabutan ko na sana siya ehhh bwisit talaga tooo wrong timing lagi ehhh sana lang hindi ako ma fall dito. Naglalakd nalang kami at naghahanao ng hotel para matulugan namin. Grabe ang mahal naman ng hotel na to wala naman akong masyadong dalang pera eh. Edi si rynryn na ang mayaman siya na.

Christina POV
Hayyyy after many years naka uwi nadin ako sa bahay.Makatulog na nga lang muna...... Ng pahiga na ako sa kama ayyy biglang may nag TEXT puta naman ehhhh pahiga na ako ehhhh. Sino naman kaya to..

From: Unknown number

huh sino naman kaya to? titignan oo ba? malamang titignan lang naman eh😂.

😱😱😱😱😱😰😰😰😰😰

Alam nito ba kung ano yung nakita ko pictute nina RYNRYN AT ni ano ehhh blurred yung picture ehhh siii ANNA? Diko sure ehhhh pero para yung kutob ko ayyy NANDITO SIYA?😟

Itutulog ko nalang nga to.😴😴😴
Sana mali ang kutob ko sana........

------------------------------------------------------
Ano na mga besss tagal no😂 sorry na. May nagbabasa paba nito?😂
-DJM

I Love my Bestfriend [On-Going]Where stories live. Discover now