♥ Chương 6 - 10

10.5K 311 158
                                    


~Chương 6~~

Khúc Ninh bất mãn, "Sao anh lại ở đây?"

Từ Vĩnh Duệ nghiêng đầu ho khan hai tiếng, sau đó cười cười, "Tôi hơi bị đau dạ dày, hôm nay xin nghỉ, không ngờ còn có thể gặp hai người."

Tại sao cứ nhất định phải là hôm nay đau dạ dày hôm nay xin nghỉ? Tại sao cứ phải đụng độ trùng hợp như vậy? Cái này tuyệt đối là có mưu tính trước đi!

Vé máy bay của Địch Giang là tám giờ tối, sáu giờ phải từ đây đi ra sân bay, đầy đầu Khúc Ninh đều nghĩ tới sáu tiếng đồng hồ còn lại của cả hai lại bị trắng trợn nuốt mất một giờ, ài sao sáng nay mình dậy trễ chi vậy!

Khúc Ninh cúi đầu chán nản và cơm.

Dần dần có một ít cảm giác nguy cơ, Từ Vĩnh Duệ rất biết nói chuyện, một chuyện nhỏ trong đoàn phim mà có thể kể tới thú vị, còn không bỏ lơ Khúc Ninh, thỉnh thoảng sẽ hỏi han cậu, đưa luôn cậu vào trọng tâm câu chuyện, cho cậu nói một vài đánh giá ngắn gọn, nhìn như ba người trò chuyện hoà thuận vui vẻ.

Khúc Ninh suy nghĩ một chút, trước đây toàn là ra tay ở cự ly xa, chưa từng có kinh nghiệm chống lại tình địch chính diện kiểu này, biểu hiện của Từ Vĩnh Duệ quá tốt, lúc này mà mình có bất kỳ lời nói hay động tác nào không phù hợp, chỉ càng khiến mình trở nên bất lực.

Biết rõ, và thật sự đối mặt, luôn luôn không hề giống nhau.

Khúc Ninh mò tới cọ cọ Địch Giang, tay trái dưới mặt bàn cố gắng vươn ra, muốn nắm tay hắn.

Đưa đến phân nửa, cậu phát hiện hai tay Địch Giang đều đặt trên bàn, hắn ăn uống thật ưu nhã nghiêm chỉnh, sao mà giống cái dạng như mình được.

Tay rũ xuống, lại không cẩn thận đụng phải chân hắn, Địch Giang liền nghiêng đầu mỉm cười nhìn cậu.

Nụ cười kia, cũng bất quá là vì một giây trước Từ Vĩnh Duệ nói gì đó mới cười.

Khúc Ninh cầm đũa chọt chọt cơm trong chén, lòng chua xót đến muốn rơi nước mắt, cậu liều mạng hít sâu, đừng có bần đến thế, đừng có mất mặt trước mặt hắn.

Sáng nay mới nhận ra được hạnh phúc vô cùng, thoáng cái đã té xuống đáy cốc.

Địch Giang luôn có thể nắm dắt tâm tình của cậu như vậy đi.

Khúc Ninh lại đang thất thần, trước đây sao lại cảm thấy mình thắng nhỉ, à, là bởi vì thái độ của Địch Giang, Địch Giang nuông chiều, cũng như vậy, giờ khắc này, cách làm của Địch Giang cũng đã khiến mình hiểu rõ.

Khúc Ninh nghĩ thông suốt một chút, tình địch cái gì, tình địch nhiều hay ít đều là mây bay, trọng điểm nằm ngay tại Địch Giang, lấy không được tâm của Địch Giang, thì đánh bại một ngàn tên, còn có thể chui ra tên thứ một ngàn lẻ một.

Thật khó quá.

Em thích anh như vậy, sao anh không thể thích một mình em thôi.

"Tôi nói sao quan hệ giữa Tiểu Ninh và anh Lăng lại tốt như vậy, tôi còn có hơi ước ao đó, Tiểu Ninh cậu nói một chút xem."

[Đam Mỹ]Bàn về việc làm sao tóm được một vị kim chủ thiệt to - (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ