♥ Chương 16 - 20

14.4K 277 31
                                    


~~Chương 16~~

Yêu nhau, bọn họ cư nhiên sẽ thật sự bắt đầu tình yêu.

Khúc Ninh còn cảm giác mình giống như nằm mơ.

Địch Giang xoa xoa mặt cậu, "Đừng ngẩn ra thế, đang nghĩ gì vậy?"

Khúc Ninh ôm lấy hắn, cười đến hai mắt cong cong không kiềm được, "Anh lặp lại lần nữa đi."

"Hửm?" Địch Giang cà cà chóp mũi cậu, "Được —— anh thích em, thích em, bảo bối của anh."

"Em cũng thích anh, thích lắm lắm luôn..." Khúc Ninh nhẹ giọng nói.

Địch Giang đặt tay lên gáy cậu khẽ vuốt, cười nói, "Thích anh, không đi nữa?"

Khúc Ninh nghiêm túc gật đầu, "Không đi, anh đuổi em em cũng không đi..." Dừng một chút, nói thêm, "Đến trước khi anh kết hôn."

Địch Giang tắt nụ cười, sau đó còn thở dài, "Bảo bối, em tại sao cứ cho là anh phải kết hôn?"

"Tại sao... Không?"

Khúc Ninh và hắn có chút khúc mắc, mở miệng bảo, "Đây, đây không phải rõ ràng rồi sao, anh không kết hôn, anh của anh cũng sẽ muốn anh phải kết mà..."

"Anh sẽ không kết hôn với ai hết, anh cam đoan với em, anh trai anh bây giờ cũng không can thiệp được anh, cùng lắm chỉ lải nhải làm phiền anh thôi."

"Bảo bối, vậy em có thể cũng cam đoan với anh không? Không nên suy nghĩ nhiều, lỡ như có gì lo lắng, nghi ngờ, nhất định phải nói cho anh biết."

Khúc Ninh ngẩng đầu ngơ ngác nhìn hắn, nghiêm túc gật đầu liên tục.

Cảm giác thật sự yêu đương rất tốt, Địch Giang rất tốt, cậu cảm thấy mình hạnh phúc muốn bay lên luôn.

"Em thật sự có thể chuyện gì cũng nói cho anh biết được? Anh cũng nhất định sẽ trả lời em?"

Địch Giang dịu dàng bảo, "Đương nhiên."

Khúc Ninh nắm nắm vạt áo mình, trù trừ một chút, "Chuyện này em thật sự muốn hỏi anh lâu rồi."

"Nói đi, anh nhất định biết là nói hết." Địch Giang mỉm cười, bộ dạng có hơi hăng hái.

"Anh và Từ Vĩnh Duệ, có phải là trước cái lần tham ban đó đã quen biết? Ý em là, còn sớm hơn nữa, nhiều năm trước."

"Ừ." Địch Giang nhớ lại một chút, "Đại khái là bảy năm trước."

"Hai người... hai người có phải đã từng giao du?"

Ý cười trên mặt Địch Giang dần dần nhạt đi, "Ừ? Cũng không hẳn, nhưng nếu theo ý em nói như vậy, miễn cưỡng coi như vậy đi."

Tâm tình Khúc Ninh tuột một chút, bất quá cũng chỉ có một chút thôi, cho dù hắn thật sự từng thích người khác, mình cũng không phải dạng người để tâm chuyện vụn vặt, hiện tại mới là quý nhất, không phải sao?

Nhưng vẫn phải tiếp tục chứng thực chứ, "Năm đó không phải là vì anh trai anh nhúng tay, hai người mới chia tay chứ?"

"Phải, lúc đó anh ra nước ngoài, anh trai anh cho người tìm y, điều kiện đưa ra y rất hài lòng, đáp ứng, sau khi anh về nước, y thẳng thắn với anh, anh cũng không giữ lại, "Địch Giang thở dài, "Đủ cặn kẽ đi, bảo bối còn muốn hỏi gì?"

[Đam Mỹ]Bàn về việc làm sao tóm được một vị kim chủ thiệt to - (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ