Chapter 7: Trở Về

1.2K 60 13
                                    

Đây là ngày thứ hai Lucy ở Ritakin. Chà bình minh nơi đây cũng đẹp thật. Đêm qua cô ngủ khá ngon giấc một phần cũng vì công việc khá căng thẳng khiến cho cô thèm được đánh một giấc ngon lành.

Cô vào bếp tự làm cho mình một bữa sáng. Vì mẹ cô thường bảo bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất của cả một ngày mà...

Sau khi bữa sáng được hoàn thành cô chạy thật nhanh đến chiếc xe của mình và chạy một mạch đến công ty của mình.

Vừa đến công ty đập vào mắt cô là Gray... Anh đang làm gì thế kia? Chửi à không đẩy một cô gái ngã xuống đất mắng những lời độc địa về cô ta và bắt cô ta ra khỏi công ty. Lucy chạy đến can.

- Anh làm gì thế! Cô ấy là con gái mà! Sao anh có thể hành hạ người ta như vậy chứ? Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng anh đừng làm như vậy nữa. Chắc chắn cô ấy cũng không có lỗi gì vậy nên...

Lucy đang định nói tiếp thì Gray quay mặt lại nhìn cô và chặn lời cô.

- Tránh ra! Đây không phải là chuyện của cô!

Cô gái đang nằm dưới đất vẫn còn khóc thút thít bị Gray ném cho cái nhìn không được thiện cảm cho lắm về phía cô. Lucy chạy lại đỡ cô dậy miệng vẫn còn lầm bầm.

"Đúng là đồ điên mà!"

Gray bất chợt thấy hối lỗi nhưng vì bản chất của anh ta nên vẫn còn cao giọng.

- Cô thích làm gì thì làm! Còn cô kia liệu thần hồn mà cút đi!

Anh chỉ tay về hướng bên trái ám chỉ bắt cô gái kia phải đi. Lucy đành dẫn cô ấy ra taxi đưa về nhà.

Anh bực dọc quanh mặt đi chỗ khác nhưng trong lòng bức bối không yên. Cô đi, lướt qua mặt anh một cách thản nhiên như thường.

-In New York-

Natsu đang dọn đồ để sáng mai về Nhật. Một cánh tay ôm chặt anh từ đằng sau..

- Natsu!!!

Natsu giật mình quay lại...thì ra là Lisanna. Trông cô khá mệt mỏi.

- Sao vậy Lisanna?

Cô mỉm cười ôm chặt anh hơn khẽ nói.

- Em muốn được đi cùng anh!!! Có được không?

Lisanna nháy mắt làm Natsu đỏ ửng mặt. Anh nói nhỏ.

- Tất nhiên rồi cô bé ạ!!

Anh lại tiếp tục xếp đồ của mình vô. Một thứ rơi ra từ trong cuốn sách của anh. Anh nhặt lên, Lisanna tò mò, cô nhún chân lên xem thử điều gì. Đó là bức ảnh của cậu và Lucy đang ôm nhau trên đỉnh tháp phía Tây ở Magnolia. Natsu đơ người chưa kịp hiểu chuyện gì thì Lisanna chu mỏ.

- Anh...người yêu cũ à?

Natsu có cảm giác thoáng buồn nhưng lại có vẻ khó hiểu, anh mỉm cười.

- Không...anh không quen cô gái này!

Lisanna đi một vòng quanh Natsu nhếch môi lên một đường cong tuyệt hảo.

- Ái chà! Ai không quen...vậy tại sao...anh lại chụp ảnh với cô ấy??

Natsu cười gượng, trên gương mặt vẫn còn chút bối rối. Anh nói đỡ.

- Anh thực sự không quen cô ấy thật mà! Còn về tấm ảnh...anh không biết nó ở đâu ra nữa...!

Lisanna vậy còn chút gì đấy nghi ngờ Natsu nhưng vẫn thản nhiên nói.

- Nhìn mặt anh...thôi được em tạm chấp nhận nhưng mà em sẽ điều tra xem cô gái ấy là ai đấy!

Natsu thở phào nhẹ nhõm. Còn về cô gái kia sao anh có cảm giác quen quen...

-In Ritakin-
Tại sân bay Azali.

Anh chàng Loke vừa đi chuyến bay từ Magnolia đến đây. Anh lao thẳng vào chiếc taxi màu trắng nói lớn.

- Anh cho tôi đến khách sạn Titrga!

Anh chàng tài xế khẽ nhìn vào kính chiếu hậu để thấy Loke, rồi nói.

- Vâng!

Chiếc xe lao vun vút trên đường, điểm đến của nó là khách sạn của Lucy đang cư trú.

-Past Time-

Trời đã chuyển tối, ánh sáng chỉ con dựa vào các ánh đèn trên mọi con đường đẹp tựa như sao sa. Lucy trở về căn hộ sau một ngày làm việc khá mệt mỏi... Cô lấy tay bóp phần gáy sau lưng cho đỡ nhức.
Vừa đi vừa thầm rủa ông sếp "già" của cô. Là Gray chứ ai.

Cô đã về đến khách sạn. Cô bất chợt ngạc nhiên người đứng trước mắt cô là...

-Tại sân bay Azali-

Cánh cửa mở ra, hai con người đang rất phấn khởi. Vì đây là lần trở về sau 4 năm xa quê hương của mình.

- Natsu! Không khí ở đây trong lành thật!

Natsu nhấc cánh tay vươn vai lên chợt mặt anh biến sắc.

- Bây giờ là buổi tối ở Nhật đúng không em? Vậy thì sao mà trong lành được?

Lisanna đang ngáp bỗng dừng lại cười trừ.

- À! Em quên mất! Thôi mình về khách sạn đi anh! Ngồi trên máy bay em chưa ăn gì. Đói quá!!

Natsu bồng cô lên khỏi mặt đất hét lớn.

- Tuân lệnh bà xã!!

End Chap

Au trân thành cảm ơn mina đã động viên và giúp đỡ Au ra được nhiều chap hay hơn nữa!

Chap này mình tặng bạn.

@azghjkla

Mong mina ủng hộ Au hơn nữa!!

Bản quyền của wattpad
[No COPY, Chuyển ver, Edit]

[Nalu]Đừng bắt em phải chờ đợi, Đừng bắt em phải hy vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ