-----Chapter 1----

21 2 0
                                    

"Hey!!!!! Aghh What's wrong with you!!! Shit!! Leave me alone!! I don't need you!!! Get lost!! "sabi ko

Nakaka asar!! ang aga pero nandito na naman sila. Sinong sila?? Eh itong mga gagong lalaki nato!! Palaging nakasunod. Sabagay maganda nga naman ,yan kasi ang hirap lalo na't maganda ka diba??

"Bakit ba ang sama mo!!!?" sabi ni Saint

"eh kung masama ako! Anong paki mo ha!!  ,makasalita ka naman wagas pa sa bukas !!"

"Hindi mo ba ako kilala my loves? "sabi niya gamit ang nakakaakit na boses sabay ngisi at kindat.

Akala yata niya makukuha niya ako gamit ang moves niya!! Eh mas nakakairita nga eh!!!

"Sa pagkaka alam ko ikaw lang naman ang tinaguriang player,  mayabang, at higit sa lahat mahilig sa ONS!!! yan masaya kana? Ani ko

"Ang hard mo naman. Totoo yan pero kaya ko namang baguhin lahat ng yan para sa iyo eh. Ganyan kita ka gusto "sabi naman niya akala niya malilito niya ako! Eh halos lahat ng babae sinasabihan niya eh

Na memories ko na nga eh.

"Style mo bulok! Eh halos lahat  ng mga babae  nasasabihan mo na niyan! Akala mo yata pati ako malilito mo rin!! pwes manigas ka" sabi ko

"No!!!  I wont leave here!! Unless if you agree to hang out with me pleaseee??"sabay cute eyes. Hahaha para siyang chicken.

"Aghhh stop this nonsense conversation Okk!! Im out of here  , bye" sabay talikod at wave hands hahaha yan nababagay sa kanya ang hangin ehh akala mo naman kung sinong gwapo. Pero gwapo lang talaga siya hindi ko lang type.

Ano bato hindi pa ako nagpapakilala. Name? Well, I'm Ayeshin Mitt de Flaro.
Mayaman at isa sa tagapagmana ng isang prestigious school na Flarios Academy. Wala akong kapatid kaya medyo boring dito sa bahay,  maganda kasi ako at ang Ms Campus sa school , competitive ako lalo na pag may aagaw sa posisyon ko!ako kaya valedictorian noh.

Bitch din minsan ako , sa mga taong bitch lang naman , kaya wag na kayong magtangkang gulohin ang buhay kong magulo na kasi dagdag lang kayo sa sakit  ulo!!

Ang mga magulang ko may business trip sa Hongkong next month pa sila uuwi. Ganito ako
lungkot kapag may pupuntahan man sila.

Yung kaaway ko kanina Siya si Saint Michael Jude Cruz isa sa mga sikat na students sa school(take note school nakin).May rules siya na sa isang lingo may iba na naman siyang babae ganyan siya ka lala. Kilala din ang family niya dahil sa business nila.

Ang boring talaga mag fb muna ako. Tap the fb icon then log in tapos na! Hehehe

Woahhh 1845 notifications and 528  friend request!! Ehh tatlong araw lang naman akong hindi nakapag fb ehhh gosh...

Scroll....
Scroll...
Scroll....
like....
Scroll
Like

Saint Michael Jude Cruz--feeling in love
-Me and Mitt are officially in a relationship. +-+hehehe

O-O---ako yan

Yuck kadiri!! Hindi  ba siya nahiya!! Sa pag kaka alam ko wala naman siyang kahihiyan.

Hehhe*evil grin* makapag chat nga.

To:Saintanas

Hi baby!!  --Send

From:Saintanas

Tingnan mo nga naman ohhh.namiss din naman ako. Hi too my baby loves. *0*

Yuck miss his ass!! Asa pa siya .

To:Saintanas

Ewww.. Tingnan mo nga sarili mo!! T*ngina .delete mo nga yun nakakahiya ka naman!! May pa in in kapang nalalaman che!! Makapag out na nga maubos pa ang oras ko sayo!!   Remember time is gold!! Not silver BUT gold!!!

Log out....

Maka uwi na nga...

Lakad
Lakad
Lakad.

At last nandito na ako sa gate ng school.

Tatawagan ko lang si Manong Driver(Kuya Frank) siya ang palagi kong kasama. Close kami. Hindi naman ako katulad ng ibang mayayaman na ipamukha sa mahihirap na mahirap talaga sila.

Iba ako mabait ako sa mga taong mabait. Hindi plastik na magaling umarte. Akala mo mahal na mahal ka niya yun pala pinagtaksilan ka lang niya. Isama muna ang taong pinakamalapit sayo na pati lahat ng secreto nasabi mo sa kanya.

Hay buhay nga naman. Kinuha ko ang phone ko sa bag then I dialed kuya Frank's number

Calling kuya frank.....

"(yes young lady? )"
"(kuya frank diba sabi ko sa 'yo shin nalang itawag niyo sa akin.By the way sunduin mo na ako dito)"
"(Ok)"

After 20 minutes

Yess nandiyan na si kuya!!!

Pumasok na ako sa loob...............
.........................
........................
  ......................

Lumabas agad ako sa kotse at pumunta sa room ko. Naligo........ Nagbihis.....then.............. Tadah  finish na at humiga ako sa queen size bed.

*knock*3x

"Ayeshin gising na. The dinner is ready."sabi ni yaya Neth

"sige po" lumabas na ako sa kwarto ko at dumiretso sa dinning area.

Pagkatapos kung kumain pumunta na ako sa room ko at nagbabasa ng libro.
Nag advance reading kasi ako para less worries na pag tinatawag ako ng teacher ko.

Basa
Basa
Basa

Ahhhhhh. Ina antok na ako kaya inumpiaahan ko ng matulog.

------------------------------------------------------
Sorry sa mga grammars at spellings
  

@regine

Destiny meets us?Where stories live. Discover now