-------Chapter 2-------

21 2 0
                                    


**kring***

Time check 6:30am

Ahhhhh inaantok pa ako!!!

Tumayo na ako mula sa pagkahiga. Pumunta ako sa cr para maligo at mag ayos. Pagkatapos bumaba na ako para kumain.

.
.
.
.
.

Yes!! Tapos na akong kumain at tinawagan ko  na si kuya frank.

Minutes passed. and nandito na ako sa school.

"Ayeshin!!! " ughhhh ang sakit sa tinga!!!

"what?!! "sabi ko ng nakatalikod

"Didn't you know, best?? "nagulat na lang ako sa pamilyar na boses. Humarap ako at....

"OH MY GOD!! " sabi ko

"Missed me? " she said and planted me a hug.

"OH GOD i miss you! "sabi ko " Bakit ngayon ka lang??? Second day of school??? I asked her

"You know, I have a vacation in hongkong  " she answered bordly.

"yeah " i said

Siya pala si Kate my bestfriend since elementary.were relatives too. Maganda siya , her family owns hotels, restaurants, and airlines. Their business is succesful, but no one defeats ours. Kate is fasionable unlike me? Im just a simple girl so dont expect too much  , because that too much will hurt you too much. too.

"patingin nga ng schedule mo"sabay kuha ko sa schedule niya.

"kyaaaaahhh!!sigaw Ko

"classmate tayo best!!"sabi ko

"Yes I Know right"aniya sabay flip hair

Sabay na kaming naglakad papuntang room at pinagtitinginan na naman kami ng mga stupidyante dito .kahit naman simple ako ,maganda naman ako!!btw Grade 12  na pala kami ngayon.

At nasabi ko na ba sa inyo na ang pamilya ko ang may ari ng school nato?Oo school namin to .

Discuss.....
Discuss.......
Discuss....

*kring*3x

Yes!!!! Uwian na!!! kahit naman bookworm ako mayroon ding time na bord ako noh!!

"Pst! Best"napalingon naman ako sa nagsasalita at si kate tomorrow.

"bakit ??"poker face kong tanong .Wala ako sa mood dahil gusto ko ng umuwi !!gutom ako!!huhuhu

"hatid na kita sa inyo ,tutal kapitbahay naman tayo diba?"sabi niya 

Kaya sinama ko nasiya.Sumakay ba ako sa kotse niya .

=======================

Pag uwi ko pumunta agad ako sa room ko ,nagbihis at pumunta sa kitchen para kumain  .wala dito sila mama, may business trip daw sila kaya ako lang mag isa dito meron akong kapatid na babae na nandoon nag aaral sa states period Hindi tunay na kapatid dahil ampon Lang siya,  pero trinato parin namin siya na kabilang said aming pamilya.
 

Pagkatapos kong kumain ay pumunta na ako sa room ko para matulog dahil ina antok na talaga ako.

Goodnight..................

Z......
Z......
Z.....
Z.....
Z.....
..................................€......................................................................................

@regine

Destiny meets us?Where stories live. Discover now