POV Gab.
Kinabukasan. :
Nagising ako ng maaga. Naligo , after 45mins natapos din ako maligo nagbihis akong ng Plain Grey Shirt. At skinny Jeans. Tumingun ako sa Salamin. I see Grace .in Mirror.
Babe. I know Ur here. Bantayan muko huh , i know Happy kana jan Babe. Sorry for everything Iloveu Grace Joyce Madrigal.
Pagkatapos kong kausapin ang Sarili ko salamin. Lumabas akong ng Kwarto . Pababa na sana ako ng Biglang May Tumawag ng Pangalan ko sa Bandang Likod.
Maria Gabriella Santos.
Lumigon ako pero Bintana ang Nakita ko. Biglang pumasok sa Isip ko si Grace . Siya lg nman ang Mahilig tumawag ng Fulk name ko e. I really Miss her. Im Still Love her. Pero Kelangan kong Bumangon i know pag Andito siya ayaw niya lage akong malunkot . Alam ko nman na lage lg siya sa Tabe ko. I know na Hinde noya ako pababayaan .
Ooh Baby Girl . GISING Kana Pala ? Si mama nasa Kusina nag hahain ng Almusal . Kahit kasi na may Maid kame si mama talaga nag luluto almusal namin.
Yes mama .sabay halik sa Pisnge niya .
Imissu ma . Promise magiging ok nadin ako ma. Magsisimula ako . ALam ko nman yan din Gusto ni Grace dba . :) .Yung Ngiti ni mama kanina parang napalitan ng Lungkot. Ng ndenko maipaliwanag ang mga Lungkot sa mata niya. Tapos nag biglang iwas si mama. At nag timpla nalang ng Kape .alam ko may mali e alam ko na may hinde sinsbe si mama skin. E ramdam ko.
Ma? What happen?
No? Pagod lang yata ako anak. Dont worry pumilit ngumiti si mama.
. Si papa nman madaling araw na umalis may Ililipad daw kasi siya Eroplano papuntang State. E. !
Pagkatapos naming kumain. Huminge ako ng pirmeso kay mama namay pupunthan lg ako at babalik lg agad ako. Pinyagan niya nman ako. At aalis din nman si mama. May Bussinesa mwetong daw kasi siya e. Sanay nman ako na wala sila lage s bahay. Pero nde naman nila pinaparamdam skin na. Uala silang time.
Itext my friends. Sina Vin. Kim at Jin.
Dating Tagpuan. ! Mga Brad.-sending Message.
Vin - are you brow? Sege.
Kim-. Ok kana ba? Osege going
Jin-. Totoo ba tagala naka Move on kana? O siya maliligo muna ako. Kaagising ko kg e.Sa aming apat kasi ang Pinaka tamad at Pilyo yan si Jin. Buhay Prensipi kasi . Both mam and dad niya andun sa Barcelona. May mga negosyo. Twice a yeaar lg umuuwi atska sanay naman siya.
Si Kim naman. Sabay sa trio Go lg go same piloto father nmin. May resto din sila . May Live in nga e.pero suportado nan sila. Ahmf hawak sa Leeg ng Gf niyan Loyal din katulad ko.
Vin nman ang pinaka bata saamin.21 years old Boyish lg. NGSB ( no girlfriend seens Birth ) pero loyal kay Crush. Siya naman . Walang nang both parents nia peo may sariling resto bar. At bahay , nagtataka kau san nia nakha ? Pamana s kanya . Namatay parents nia ng nakahwak ang kamay sa kwarto . Nag trip 2 heaven kc ayun n2luyan ,
Seens birth magkakilala n kame . Actually kapit bhay lg kame ! Isang subdivi. Lang ahaha atska dikit lg din ang mga bhay namen ! Db masaya .para nd n lumayo pa .
Lumbas ako ng bhay . Saktong lumbas din sina Vin at Kim . Ayun diretcho kame kay Jin. Sa likod kame dumaan kc may scret garden si Jin. Dun ung tagpuan namen ! May malaking pool na parang semi . Resort ito . Pingawa talaga ito n jin para di na daw gumasto if may mga chicks cia gustong virginin,haha ganun cia e ,
Pagpasok namin may pagkain n agad s table. Hnandaan n kame ng mga maid n jin.
Kim - oh pare kamusta ? Okna na uah ? Almost 5months kdin nawala ?
Kelangan ko bumangon kim. Para kay grace ! Atska alam ko nd nia ako pbabyaan .
Vin - tama nga . Bumangun ka ulit. Eenjoy mu lahat ng bagay s mundo.
Nung mag sasali n sana ako bgla lumbas Jin.
Jin- oh pare akala ko . Cinundan mu sa langit s grace hahah sabay bgay skin ng isang basong red wine.
Nagtawan nlg cila . Binatuhan ko lang c jin ng unan . Dito lang tambyan namen kaht cmula pa nuon. Pagkatpos namen mag usap umuwi ndin ako s bhay . Baka nakauwi nadin c mama .
Nasa labas palg ako ng bhay rinig kona boses ni mama sa loob may kausap sa telopono.
Opo. Madam sisiguraduhin ko , nde n sila magkikita . Naiiyak c mama habang may kausap sa kbilang linya .
#;*$$;-$+3+7$9$3-377$-$7$-$8 yun ang Sabe ng Kabila. Nde k mahagilap kung anu ang Pinag uusapan nila. Natapos nadin sila mag usap at saka ako pumasok nakita ko si mama umupo sa Sofa at Hawak ang Ulo niya mailing iling ang Ulo nito. Nilapitan ko si mama Para tanungin ngunit nang hinde pa ako Lumapit iniwasan agad ako ni mama at Umakyat papuntang Kwarto niya. Parang May mali sa Kinikilos ni mama napapnsin ko din tung nakaraan na araw. Na parang lage siya Tulala.
So i decide pumasok na lang din ako sa Kwarto ang naligo. After 45mins natapos nadin ako naligo. Blenower ko muna ang buhok ko ang Maya maya mtutulog nalg din. Di nman din ako Gutom. Nung hinihintay ko ang Antok. Kinuha ko ang cellphone ko, naka Wallpaper padin picture namin ni Grace .
Kinakausap ko nanaman ang Picture ni Grace. Kinakamusta ko nnman Siya. Hanggangt dalawin na ako ng Antuk ko.
Thankyou sa Pag babasa. :)
BeGood Guys. .'--'--'-'-'-"-"-"-"-""-"-"-'-"-"-"--"-"-"-"-"-"-"-"-"--"-"-"-"
((()))#;-#;#*#***..
BINABASA MO ANG
Give Me A Chance (Lesbian Love Story )
FanfictionSa isang aksidente nagbago ang lahat, pagmamahalan nila , buhay nila . Pwede pa kayang magkita ang tayong pinaghiwalay ng tadhan o sadyang ginwa ng tadhana paghiwalayin sila para malaman kung gaano ba sila na nagmamahalan. Si Grace isang anak ng is...