Note:
Hinde po akong. Profesional ng writer naisipan kolg magsulat. Haha. Lesbian Story ho ito. Kung masilan kau sa mga bagay na ito. Hwag nio nlg ituloy. Salamat.Guys sana magustuhan nio. Pasencia n mga maling spelling paki intindhan nalang. Thankyou.
. The Accident.
Anu ba problema mo huh? im Crying habang nagtatalo kame sa Car.
Walang akong problema. Basta pabalik ntin ng Manila ayusin muyang buhay mo at aayusin ko din tong saakin. Patuloy prin ang pagmamaheno pababa ng baguio
Anu Problema Gab. May gusto kabang palabasin. Huh ? .
Wala Grace. Pagod na ako sau. AYAW KONA. !!
Gab. ? Bakit ba? Tinalikuran ko pamilya ko para sayo. Tinalikuran ko buhay ko Canada para sayo. 3 years na tau Oh. Ganun nlg uah Kadali un Sau. Naka tingin sa side mirror habang kausap siya
Mahal nman kita e. Pero nde na ito tama. Bumalik kana sa Pamilya mo Grace. Pati pamilya ko nadadamay na sa kalokohan mo .
Anu uang Kalokohan ko? na Sumama sau Dito sa Baguio Gab. I left .everything For you please Dont do this To me. You know how much ilove you Maria Gabriella.. stop Being Immature. Nakatingin na sa kanya. Habang sinisigwan siya.
Bullshit Grace , Pwede ba hwag mo akong tawagan sa Fullname. Ko and im not a immature Grace.tama na ang 3 months live in ntin at pagtatago ntin. Tumingin na siya skin.
(Crying) Why Gab. Mommy Talk you. I know Gab everything even mommy call me. Pero binalewala ko. Kasi akal ko kaya mo akong ipaglaban kasi sabe mo You love me Somuch. Bakit.? Sobrang iyak na ako. Parang akong bata lung umiiyak sa Harap niya. Pero siya patuloy parin ang pag dridive.
Grace Bata kapa. ? Ur just 19 years old and Im 23 . Babe ,mas mahal ko Pamilya ko. So please let me Go.
Gab. Yes. Im to young to love you and to Fight this Fucking Relationship.but You make happy all the time. You complete my Life so Please Stay Please Babe. Iloveyoumuch iloveu iloveyou.
Hinahalikan an kabilang kamay niya at nagmamakaawa.Nanghabang nagmamaheno si Gabb. Ng Car pababa ng Baguio. Nang biglang may nah overtake sa bandang likod ng isang din Red Car. Tapos nataranta si Gabb. Nwalan ng Preno ang Car namin nag ekis ekis ang pah dridrive ni Gabb hanggang nahulog kame sa Bangil. Pareho kame sumisikaw.hanggat. natama ulo ko sa may harap. Hanggat nawalam n ako mg Malay. .............
( GAB POV )
Hello I'm Maria Gabriella Santos , 23 years Old, Nag iisang anak lang ako. Pero im so Lucky cuz tanggap ako nila mama at papa na Leabiana ako. I have a Girlfriend Before, Kasu Bigla siyang nawala after the Accident in Baguio, Siya ang First Love ko. She's was Die un ang sabe ni mama sakin pero wala ako g nakitang bangkay niya. Sobrang grabe daw ang natamo niya hinde nakaya ng katawan niya while under operation siya. Di kodin nakausap si tita at tito kasi 2weeks dun akong walang malay sa Hospital.
Kung sana nakayang ko lg siya ipaglaban Noon. E sana andito pdin siya Ngayon. Kung.sana Nde ako maging duwag sana Hinde siya nawala skin Ngayon. .
Habang nasa kama ako nag iisip. Ng Bilang may Kumatok sa Pintuan. I know si mama nnaman yan. Mag Iisang Buwan ndin kasi akong nakakulong dito sa Bahay at sa Kwarto, ayaw ko lumabas, wala naman din kwenta buhay ko ngayon e. Para anu pa pagtawanan ng ibang tao,
Toktoktok .......
Anak Gab .i Know ur awake. Pudhw uah akong Pumasok nak ? Pleaseee. Boses sa Labas ng Pintuan.
BINABASA MO ANG
Give Me A Chance (Lesbian Love Story )
Fiksi PenggemarSa isang aksidente nagbago ang lahat, pagmamahalan nila , buhay nila . Pwede pa kayang magkita ang tayong pinaghiwalay ng tadhan o sadyang ginwa ng tadhana paghiwalayin sila para malaman kung gaano ba sila na nagmamahalan. Si Grace isang anak ng is...