Kaycee Pov.
Nagising ako sa ingay ng ringtone ng CP ko.
At dahil saturday Ngayon. Wala ako Trabaho. Isa akong Ass. HR ng isang Company na isa sa Pinakamayamang Bussiness sa Canada. Ewan ko ba bakit diti nila naisipang magpatayo ng. Bussiness, balita ko ko kasi May Nag iisang anak sila na Babae na dito gusto tumira sa Pilipinas. Pero mag 3years na akong nag tratrabaho nde ko padin nakita ang mga BOss dun.Osiye balik tau sa May nag Text.!!
Girl? Pasencia kana huh. Ginising kita! Samahan mo naman ako ohh. Mamaya sa Bar ng Friend ko. Lilibre kita. - Kamille.
Kamille nga naman. Ang Pinaka Matalik ng Besspren ko. At naging Sister ko nadin. E kasi naman sa tatlong kame magkapatid ako lg piniyaan ng Kagandahan. Ahaha. Joke ang Ibgko sbhin ako lg ang nag iisang Babae. At Bunso.
At dahil wala naman din akong gagawin. Pumayag nlg ako Sa Kanya. Tinext niya saakin ang Address ng Bar na punthan nmin.tinignan ko ang Relo ko mga 1:29 pm palag. Masyado pa maaga .so im ldecide na maligo nlg muna ang Pumunta ng Mall. Mga 7:30 pa namang usapan namin mamimili muna akong Ng Grocery sa Condo ko. Yes Naka Condo ko Masyado naman malayo Province namin atska every Hollidays lga ako umuuwi ekasi naman nag asawa n mga kuya ko pero sa Bahay prin namin nkatira.mas ok nayin atleast may kasama sila.Mama Dun.
Habang nag Dadrive ako. Bigla nanaman pumasok sa Isip ko ang walang Hiyang EX Ko. Haaays paano din naman Saktong 2years nmin skaa nman siya Nakipaghiwalay dahil may Nabuntis day ang Mukong. Haaays. Masakit prin saakin kasi naman minahal ko ang GAGO. Buti nalg haggang Kiss lg ang nagaganap saamin..nagbuntung hininha nlg ako. Naghinde ko napansin may biglang Nag Uturn sa may Banda harap ko atska bigla ko natapakan Ang Brake.. dahil sa Mabilis n pangyayare may bumanga sa Bandang Likod ng Kotse ko.at bigla ko kinagulat. HaaaaaysPag minamahalas ka ngaNaman.
Mabilis ako bumaba para tignan sino naka Bangga ng pinakamamahal kong Kotse.
Lumaki ang ga bata ko nung nakita ko gupi ang Likod ng Kotse ko. Sa sobra kong Galit diko napgilab Simigaw
Aaaaarrrrrggggg!! Hoy ikaw. Bumaba ka jan. Tignan mo tignan mo sabay turo sa Kotse ko anu Ginawa mo sa kotse ko. Hooy Bayaran mo yan. Kung ayaw mo idimanda kita. Gagong to. Kaskasero kung mag maniyo.
At sawakas bumaba ndin at Walang Hiyang lalake na naka Banga ng Kotse ko.
Hooy din. Ika wito biglang Nag break.atska ika. Nasa Unahan ikaw may Kasalanan. Tignan mo din yang harap ng Kotse ko. Dba sira din. Sabay turo sa kotse niya din.whooh biglang naglaki mata ko sa Nakita ko.
BMW Ang tatak ng koste niya anmt mas malaki ang Gupi ng Kotse niya kaysa saakin.
Ohh ayan naka nganga ka Ngayon. Sabay tingin ng masama skin..
Hooy mister BMW paalala ko lg po sa Inyu. Kayo nasa Likod. Kau bumangga skin. E kahit na mas malaki pa ang sira ng Kotse mo. Wala ako pakialam basta Bayaran muko. Sabay abot ng palad ko sakanya.
Aba ang Tapang Mu naman pala. Huh. Osege mag dimandahan tau. Sabay may Kinuha sa Wallet niya. Ito Calling Card ko Tawag muko kung kElan ang Hiring huh. . Sabay abot skin.
Aba. Gago pala ito huh.hooy Mister, wala akong oras para magbangayan sau. Ok bayaran mu nlg ako. Para mapaayos kona ang Kotse ko. Galit na sabe ko sau Kanya.
Aba Miss.Toyotang Black. Ikaw pa ang Galit huh. At mas lalo wala akong oras. Sau PANGET. !! sabay pasok sa Kotse niya at pinaandar ito.
Ito ako Nga nga nakatayo. Grr. ! Tinawag ba naman akong Panget ng Gagong yun. Infairness gwapo naman sila Pero bukang Bakla lg ahaha. So Tinignan ko ang Hawak kong Calling Card.
Maria Gabriella. .
Woow huh.Pambabae nga ang Pangalan. Baka Nga talaga. Pero parang Nde e. Lalake nga kung magalit. HUUH?? Biglang Takip ng Bunganga ko .aah TOMBOY ang Gago.
Issh inis aking pumunta ng Talyer. Pinayos ko nlg ang Kotse ko saka ko nlh soya sisingilin. Pag ayos na ang Kotse. Gago talagang Tomboy nayun.
At dahil tinext ko nlg si Kamille na di ako Makapunt kasi Sira ang Kotse ko. Sinbhan ko nlg siyang Nexttime nlg. .kung di sana sa Walang hiyang BMW N bakla nayun aggr.
Gab. Pov.
Guys di ako maka punta Sira Kotse ko. May Loka lokong babae naka banga ng Kotseeko nextime nlg pasencia. Tinext ko nlg mga Tropa ko na di ako Makpunta. May Balak pa nman sana ako mag Grocery kasu do natloy. Ewan lo ba sa Babaeng un. Siya na nga Nag break ng biglaan si may gana Mag singel haaays Buti nlg kasi napaayos kona agad ang BMW Ni mama kung makataan malalagot nanaman ako nian.
Dito ako talyer ni kuya, Pinzan ko. Kuya lg ang tawag ko isang taon lg naman ang Pagitan ng edad namin.kayahabang Hinihintay ko matapos maayos ang Kotse. NAg uusap kame no kuya. Kinakmusta niya ako. Buto nga daw. Naka Recover naako.
Buti naman gab. SaGanun. Pati kame nag alala sau nun e. Sabay abot ng beer saCan skin.
Salamat, ou nga e. ! Alam ko naman wala na ako magagawa huli na e. Sabay inom sa beer.
Osiya. Gab, sasusunsod nalg kita sisingilin,malapit ndin maayos un. So nasbe mona ba kay Tita?
Salmat kuya huh. Laki ng utang ko sau. Nian.atska about jan sa Kotse hwag muna lg ipaalam kay Mommy magagalit nnman un skin.
Umou lg naman si Kuya. Ng matapos na ang Kotse umuwi nlg ako at Nagpahinga naatok kasi ako baka sa Nainom kong beer. Pag pasok ko sa bahay may nakita akong Kotse naka Parada sa Tapad. May Bisita ba si mama?? Nang papasok na sana ako Bigla ko narinig usapan nila
Salamat atty. Ako na bahala sa Laht. Aa. Si atorney pala. At anu laya un.
Pumasok nlg ako at saka naman natapos usapan nila. Nagpaalam na si atty skin at kay Mommy. Tinignan ko s Mommy, medyo namamayat yata siya. So kinausap ko soya. Pero tinalikuran lg ako. Haaays anu gaya ang nangyayare.
Umakyat na ako sa Kwarto para maligo at mag pahinga tinignan ko ang Relo 6:45. Na pala gibilis naman gumbe. Humha muna ako sa Kama at nakatingen sa Kisame. Nakikita ko nanaman mukha ni Grace. Haaays.
Bigla ako nagising sa Katok ng Pintuan.
Sir? Siiir?? Anjan po Kanda Kim sa baba. Aa si manang. Haays osge po manang pakisabe po baba nlg ako. Tinignan ko ang Orasan. 8:30 nakatlog pala ako kanina ng Hinde ko namalayan. Inayos ko muna sarili ko saka ako Bumaba.Pababa na ako nag Nakita ko nasa Sofa ang Tropa ang may kasama silang Babae. Na kahakbay ni Vin. Woow huh. Milagro may dinala yata siya Ngayon.
Oh nakaistorbo yata kasmu sa tlog ko huh.sermon ko sa kanila Habang kinakain ang Handa sa kanila ni Manang.
Napagisipan namin na dito nlg muna kame. Iniwan ko nlg sa ass. Ko ang Bar. Sabe ni Vin. Napatingin naman ako sa Kahakbay niya. Sabay senyas sgamot ang Kilas ko.aa ou nga Pala Gab. Si Kamille Girlfriend ko. Sabay Ngito. Hello Goodeveing. Sabe ni kamill skin. Inabot ko naman ang kamay para maka shakehands ok nama soya cute.
Oh kamusta pala Ang Ulitmate Crush?? Para bigla nagbago yata huh.pabiro kong sabe. Sabay ti gin kay kamille. Bgla nman nag bago ang itsuraniya sasabe ko. Nakakatawa lg. Ahah
Gago ka talaga Pre. Pinaphiya moko huh.almost 3months kona niligawan si kamille at si Crush balita ko Buntis daw. Ahaha ay Gago. Yun pala parang diko yata alam yan huh sbagay matagal din ako di nagsama sa kanila.
Kwenthan lg ng kwenthan kame. Sabay sa trip nman pala si Kamille kasama. At ang Sweet nilang Dalawa nakaka ingit nga lg. Wala na si Grace. Habang nag yaya ndin silang Umuwi at ehahatid pdaw ng Mokong si Kamille Love niya.
Nang makaalis na sila. Bumalik agad ako sa kwarto at. Naligo, after 45mins natapos ndin ako. Nag bihis lg ako ng short at sando . Tapos pinatuyu ko muna ng Blower buhok ko saka ntlog na din ako.
------—------------------------------------—---
HAi guys Hope enjoy mg Story.
Vote ang Comment lg.Follow me.
@lazaruianzCal in Twitter.
BINABASA MO ANG
Give Me A Chance (Lesbian Love Story )
FanficSa isang aksidente nagbago ang lahat, pagmamahalan nila , buhay nila . Pwede pa kayang magkita ang tayong pinaghiwalay ng tadhan o sadyang ginwa ng tadhana paghiwalayin sila para malaman kung gaano ba sila na nagmamahalan. Si Grace isang anak ng is...