Naraku phu nhân

3.5K 63 6
                                    


Chương 1:

Hạ Thiên người này, dùng bạn bè Trương Du chính là một vô liêm sỉ, đan xuẩn thêm yên vui, còn có chút bụng dưới đen hài chỉ, nguyên nhân chính là nàng tấm kia hàm hậu và cả ngày cười khúc khích mặt.

Nào đó nhật, Trương Du nằm nhoài phòng ngủ một cự hình áp phích thượng hoa mắt si, lần thứ 108 cảm thán "Naraku đại nhân thật là đẹp trai a ~ Hắc ám hệ Naraku đại nhân a ~ một ngày nào đó ta phải mặc đến Inuyasha bên trong đi chiêm ngưỡng ngài khuôn mặt đẹp!"

"Đó là không thể." Hạ Thiên đẩy trương giả danh lừa bịp người tốt mặt tàn khốc vạch ra sự thực. Nhưng mà một cái nào đó mê muội ở sắc đẹp bên trong cô nương mắt điếc tai ngơ, kế tục tiến hành mê gái đại nghiệp.

"Du a, ngươi rõ ràng lần trước còn đang nói muốn quỳ gối ở lam nhiễm đại nhân chế phục mê hoặc bên dưới, trở lên lần là muốn chết chìm ở thi đấu ba tư đế An đại nhân ôn nhu trong nụ cười, lại lần trước nữa. . ."

Du rốt cục quay đầu ngắm quá đáng tẻ nhạt Hạ Thiên một chút, bình tĩnh trả lời: "Thực sắc, tính cũng sống lại thịnh sủng liên bảo."

Lại đang xếp vào. . . Hạ Thiên khinh bỉ. Ai, như vậy cả ngày bị ép nghe du đối với vô số hoạt hình mỹ nam nhiệt tình yêu tuyên ngôn tháng ngày lúc nào mới là cái đầu a! Ai tới trả lại nàng một mảnh tĩnh thổ, nàng thật sự thưởng thức không được hoạt hình mỹ nam môn khuôn mặt đẹp. . .

Sau đó, mãi cho đến lúc Trương Du mê gái được rồi chuẩn bị an ủi một chút bạn bè cái kia viên cô quạnh tâm linh thì, Hạ Thiên đã không có hình bóng. . .

"Ồ? Tên kia đi đâu rồi? Lẽ nào sấn ta không chú ý đi ăn cơm? A ~ quên đi ~ ta vẫn là xem tiểu thuyết đi thôi ~" vì vậy Trương Du liền như vậy đem không biết tung tích Hạ mỗ người quên mất. . .

Như vậy Hạ Thiên hiện tại ở chỗ nào?

Xem bên này, sum suê lung lung cây cối, sum xuê chỉ có thể sót lại vài điểm ánh mặt trời, cái mông dưới đáy ngồi chính là mềm mại cỏ xanh, gió nhẹ lướt nhẹ qua mặt không khí trong lành, sâu thẳm chim hót. . . Như vậy đây là cái nào?

Hạ Thiên dùng dấu tay mò ướt át bãi cỏ, lại chậm rãi đem mở lớn cằm ấn trở lại. Tình huống thế nào? Hạ Thiên bắt đầu suy nghĩ mới vừa mới đến đáy xảy ra chuyện gì, ở trong phòng ngủ lắng nghe bạn bè du mỗi ngày một mê gái, cầu khẩn có thể yên tĩnh một điểm. . .

Sau đó, thật giống liền đến cái này có vẻ như rừng rậm nguyên thủy đến rồi? Cho nên đây là du thường thường nhắc tới xuyên qua đi?

Bình tĩnh phân tích xong xuôi, Hạ Thiên ngồi ở trên cỏ hít sâu một hơi.

"A! ! ! !" Một tiếng khủng bố tiếng kêu chấn động tới trong rừng chim nhỏ vô số. . .

Hạ Thiên đỉnh đầu một mảnh không nói gì mây đen, quanh thân là một mảnh thăm thẳm quỷ hỏa, rõ ràng có thể thấy được nàng buồn rầu.

"Tại sao, phải xuyên qua cũng có thể là cái kia là xuyên qua như si như cuồng du xuyên đi khốn nạn không hiểu ra sao liên lụy đến ta người qua đường này giáp là mao nói đến xuyên qua không cũng có thể đến cái lôi minh chớp giật tai nạn xe cộ cái gì mới đúng không nếu không nữa thì cũng là đi tới đi tới xuyên rơi mất dựa vào cái gì ta ngồi không nhúc nhích cũng phải loại thưởng ông trời bất công. . ." Hạ Thiên cũng nhiễm phải du nghĩ linh tinh tật xấu "Đều là du sai, không có chuyện gì lão hào cái gì xuyên qua!"

[Inuyasha] Naraku phu nhân xuyên qua ký sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ