Naraku phu nhân

950 29 3
                                    

 Chương 41:

Ở cái này thường xuyên phát sinh chiến tranh, yêu quái hoành hành trong thế giới, phải tìm được một ít hoang phế nhà là rất dễ dàng, Thiên cùng Rin vào lúc hoàng hôn tìm tới một cái chỗ có thể ở được. Đó là một cái không có một bóng người loại nhỏ thôn trang, ba mươi mấy gia đình, trụ người không biết là chết rồi vẫn là đi rồi, xem ra không trí đã có một quãng thời gian.

Cỏ dại rậm rạp, vừa đẩy cửa ra, cái kia môn liền thẳng tắp ngã xuống, vung lên một chỗ tro bụi, nóc nhà cũng sụp xuống một mảnh, cũng may là ngày hôm nay không trời mưa, còn có thể xuyên thấu qua sụp xuống đỉnh nhìn thấy chân trời mỹ lệ mây lửa.

Vốn định thay cái nhà, nhìn thấy này cảnh sắc, không biết làm sao, Thiên liền quyết định trụ nơi này, lộ thiên cũng không tệ lắm.

"Rin, ở nơi này đi, ngươi cảm thấy thế nào?" Thiên hay là hỏi một chút tiểu đồng bạn Rin ý kiến.

"Ta không liên quan, có gian nhà trụ liền rất tốt ~" tiểu cô nương vui sướng trả lời.

Hai người hơi hơi thu thập một thoáng nơi này, dùng mấy khối tấm ván gỗ giá ra một một chỗ tránh gió. Tuy rằng khí trời không lạnh, nhưng là buổi tối vẫn còn có chút mát lạnh đi, Rin nhưng là nhân loại a, không cẩn thận nói không chừng liền sinh bệnh. Nói đến đây, trước không thể không cảm thán vẫn là làm yêu quái tốt, nàng liền xưa nay không sinh đi qua bệnh, liền ăn quá nhiều cái bụng đều không đau đi qua...

Nàng gần nhất cũng cảm giác mình trưởng thành thịt, tại sao! Tại sao nàng rõ ràng như thế vất vả, cả ngày lo lắng Naraku, còn có vì Kikyo cùng cải trắng sự vẫn thương tâm còn có thể dài thịt a! ... Xoa bóp mặt, điêm điêm cái bụng...

Có muốn hay không giảm béo đây? Tuy rằng nàng làm nữ nhân là có lòng thích cái đẹp lạp thế nhưng Naraku tên kia thẩm mỹ quan hiển nhiên là tan vỡ cho nên, nàng căn bản là không dùng tới giảm béo tới đi cho nên quyết định vẫn là không giảm...

"Rin, đi thôi, chúng ta đi trảo ngư, vừa nãy tới được thời điểm ta thấy bên cạnh trong bể nước có ngư! Chúng ta ngày hôm nay ăn cá nướng còn có uống canh cá đi!"

"Ồ ~ đi thôi!" Rin đại khái là một số thời khắc không ăn được thịt , tương tự kích động cùng Thiên cùng nhau chảy ngụm nước khí thế hùng hổ đi tới ven hồ nước.

Ven hồ nước lúc này đã là một mảnh oa minh, bởi vì không có ô nhiễm, đom đóm cũng có rất nhiều, Thiên cùng Rin đi tới đẩy ra bụi cỏ liền bay ra ngoài rất nhiều, màu xanh lục nho nhỏ lóe ánh sáng con sâu nhỏ phi ở trên mặt nước, phản chiếu ra một ít quang điểm. Trên trời ngôi sao ngôi sao không biết lúc nào cũng đi ra, đầy trời đều là. Trong lúc nhất thời Thiên cảm thấy cảnh tượng này mỹ lệ chính mình cũng không muốn động.

Thế nhưng, cho ăn no cái bụng là chính sự...

Vì vậy Thiên để Rin chờ ở ven hồ nước thượng, chính mình đi bắt ngư... Đối với yêu quái tới nói, trảo ngư là rất dễ dàng, có phải là buổi tối hoàn toàn không có ảnh hưởng. Cho nên không tới một lúc Thiên đã bắt đến bốn cái, toàn bộ ném lên ngạn.

[Inuyasha] Naraku phu nhân xuyên qua ký sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ