Chương 21:
"Có hay không cảm nhận được cái gì?"
"Có, quen thuộc, rất cảm giác quen thuộc, như là. . . Huyết thống liên kết?"
"Vậy thì là cải trắng không sai rồi."
"Cải trắng? Quá xa xỉ đi! Thả khỏa cải trắng thêm nhiều như vậy phong ấn! Lẽ nào này cải trắng ăn có thể trường sinh bất lão?"
"Không, đó là, một con yêu hồ. . ."
Rõ ràng chính là bản thân nàng cho lên tên này.
"Oa ~ cho đơn yêu hồ lên tên này, quá lợi hại, khẳng định là cái có tri thức có nội hàm có cá tính người, ta quá sùng bái. . ."
Thiên trong lúc vô tình mạnh mẽ ca ngợi chính mình một cái.
"Đi tới mở phong ấn đi. Thiên sức mạnh của ngươi là rất cường đại, ngươi muốn tập trung tinh lực sưu tầm cải trắng ý thức, chỉ cần có một sơ hở là có thể đánh vỡ còn lại phong ấn. Nếu như không có thể tìm tới liền khá là phiền toái."
"Khỏe "
Thiên kiên định trả lời. Trong lòng nàng có cái âm thanh, nhất định phải mở ra phong ấn, nhất định! Nhất định là vật rất trọng yếu, này sẽ là hết thảy không rõ đáp án sao?
Thiên làm hết sức điều chuyển động thân thể bên trong hết thảy có thể sử dụng sức mạnh, xung quanh trở nên yên tĩnh, chìm vào hắc ám Thiên nhưng đơn cảm nhận được an tâm.
"Cải trắng? Cải trắng! !"
Nàng thử hô hoán. Yên tĩnh...
Bạch? Rất lâu đều không hề có một chút thanh âm, Thiên bỗng nhiên có chút hoảng.
"Bạch?"
Yếu ớt tiếng tim đập như tiếng trời vang lên.
"Bạch! !"
Ở một vùng tăm tối bên trong Thiên lớn tiếng gọi, tiếng tim đập rõ ràng, Thiên càng nỗ lực gọi.
"Thiên, truyền vào linh lực."
Thiên định thần ấn Kikyo bình tĩnh âm thanh chỉ đạo đưa vào linh lực.
Thiên chưa từng thử một lần trôi đi nhiều như vậy linh lực, có chút không kế. Bất quá chỉ dựa vào trong lòng một luồng ý nghĩ cắn răng cứng rắn chống đỡ.
Chờ Kikyo nói được rồi, Thiên lập tức hoạt ngồi ở. Trước mắt biến thành màu đen. Kaede lo lắng đi đỡ Thiên.
"Thế nào rồi?"
Thiên vung vung tay, nhìn Kikyo dùng phá ma chi tên chậm rãi đi vào cái kia xử nữ...
"Đây chính là, cây kia. . . Ngạch. . . Cái kia cải trắng?"
"Ừm."
Thiên cẩn thận nâng xem ra đáng yêu lại suy yếu như đoàn lông bù xù bạch tuyến cầu cải trắng. Tiến đến mũi trước.
Cáo nhỏ hơi mở mắt ra, nghẹn ngào cẩn thận dùng đầu sượt Thiên ngón cái, ướt nhẹp viên trong đôi mắt càng là một mảnh vẻ ôn nhu.
Thiên vừa muốn khóc, chuyện gì xảy ra? Nước mắt không bị khống chế từng viên lớn lăn xuống ở cải trắng trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Inuyasha] Naraku phu nhân xuyên qua ký sự
Historical FictionVề [ Inuyasha ] Naraku phu nhân xuyên qua ký sự: Bổn văn có một cái từ trước tới nay nhất không ở trạng thái, đem cốt truyện cùng tiết tháo cùng nhau vứt đi nữ chủ, nhất thường làm sự chính là ở trong lúc vô ý tan vỡ nam chủ...... Bổn văn nam chủ đã...