Hôm nay, Jungkook vừa mới lãnh lương xong, cậu còn được bà chủ khen rất nhiều, có lẽ... hôm nay cậu sẽ cho Taehyung một bất ngờ lớn! Vì hôm nay là sinh nhật của anh nên cậu đã chuẩn bị bánh kem, bàn tiệc, nước uống và nhiều thứ khác nữa, cậu hứa rằng, ngày hôm nay sẽ là ngày hạnh phúc nhất của đời anh!
Chẹp chẹp... cậu ngồi đợi anh...
..
.
Đợi...
..
.
Đợi...
..
.
Và cứ đợi...."Sao hôm nay anh ấy không về nhà ta?" - Jungkook nghĩ thầm, rồi cậu đưa cánh tay xem đồng hồ mà hôm trước anh mua tặng cậu... 11h rồi!
Jungkook đành thở dài, nhanh chóng lấy một chiếc áo khoác và bước ra ngoài cửa, có lẽ mình thất hứa rồi...
Cậu đi dạo quanh đó và thầm nghĩ:
"Có lẽ anh ấy bận việc nên mới về trễ! Mày đừng quá lo lắng! Anh ấy đã hứa ở bên cạnh mày suốt đời luôn rồi mà!"
..
.
.
.
.
Đi dạo để cho nỗi sợ vơi đi xong thì cậu về. Vừa bước vào tới cửa thì cậu thấy lạ, "Ủa, đôi giày cao gót của ai đây?" - cậu lại lo lắng và nhanh chóng bước vào trong nhà.Jungkook mới đi đến cửa phòng ngủ của Taehyung thì đưa mắt vào xem, cậu thấy... Taehyung đang hôn Hyeong Chan?... tiếng hôn phát ra khắp căn phòng, làm cậu nghe rõ mồn một...
"Anh ấy thất hứa rồi nhỉ?..." - Jungkook khẽ đưa ngón tay lên và rút chiếc nhẫn ra, rồi đặt trước cửa phòng của Taehyung, rồi cậu nhanh chóng chạy sang nhà Jimin.
Cộc cộc...
"Ai... đó?" - trước mặt Jungkook là một cục Mochi tròn xoe đang lấy bàn tay dụi dụi con mắt, vẻ dễ thương ấy làm cho Jungkook không chịu được, đành lấy bàn tay bẹo má Jimin, nói:
"Tớ đây, Jimin à, cho tớ ngủ nhờ... được không?" - Jungkook nói có phần sợ, cũng có phần xấu hổ..
"Aizzz, cậu nói cái gì vậy? Chúng ta là người một nhà mà?! Vào đi!" - Jimin kéo tay cậu đi vào. Lúc đó hai người nói chuyện, thì Jin và RapMonster nghe được nên hai anh cũng đi xuống rồi người thì xoa đầu cậu, người thì lấy tay bẹo má cậu.
"Em ăn gì chưa?" - Jin hỏi với giọng hơi xót.
"Dạ...em..." - Jungkook thập phần không muốn nói vì đã hiểu "ý đồ" của Jin rồi, hỏi cậu như thế để dụ vào trong nhà bếp ăn chứ gì, với lại đã 11h32 rồi, Jungkook không muốn Jin phải vì cậu mà đi làm thức ăn.
"Không nói gì nữa! Jin! Đi làm mì xào sốt kem!" - RapMonster nói như đinh đóng cột, hướng ngón tay lên trời, thế là cậu bị đẩy vào nhà bếp, bắt phải... ngồi ăn.
..
.
.
.
.
Sau khi ăn xong, Jungkook lấy tay chùi mép miệng mình, thấy thế Jimin và RapMonster cùng lấy miếng khăn giấy định lau dùm Kookie thì... tiếng la của hai người vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em! •Hoàn Văn•
Fanficauthor: Martin Shenbert (Em họ tuôi :)) /KHÔNG MANG RA NGOÀI KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP/ Highest rank: #921 - [03/06/2018] #1 đauthương :))))